MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Granada ở tứ kết Cúp C2

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 06:03
3.3 /5 của 4 đánh giá

MU đã phải trả giá rất đắt về mặt lực lượng sau chiến thắng trước Granada ngay trên sân khách ở lượt đi vòng tứ kết Cúp C2 diễn ra vào rạng sáng nay 9/4.

Rạng sáng nay 9/4, MU có chuyến làm khách tới sân của Granada trong khuôn khổ trận lượt đi vòng tứ kết Cúp C2. Trước lối chơi phòng ngự và hàng thủ số đông của đại diện bóng đá Tây Ban Nha, MU đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Marcus Rashford và Bruno Fernandes là 2 cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ ở trận này.

Với lợi thế 2 bàn trên sân khách, MU nắm trong tay tấm vé lọt vào vòng bán kết Cúp C2 mùa giải năm nay. Ở trận lượt về trên sân nhà Old Trafford, MU chỉ cần một kết quả hòa, thậm chí thất bại với tỉ số 0-1 là vẫn có thể giành quyền đi tiếp.

Rashford và Bruno Fernandes giúp MU thắng Granada ở lượt đi

Tuy nhiên, MU vẫn phải trả giá rất đắt sau chiến thắng ở lượt đi này. 3 trụ cột của đội bóng, bao gồm đội trưởng Harry Maguire, hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Scott McTominay sẽ vắng mặt ở màn tái đấu trên đất Anh. Lý do là bởi, cả 3 đã nhận đủ số thẻ phạt và bị treo giò 1 trận theo quy định của BTC giải.

Điều đáng nói, bộ 3 kể trên đều đạt phong độ cao ở mùa bóng năm nay và là những cầu thủ gần như không thể thiếu trong đội hình của Quỷ đỏ. Tấm thẻ vàng của Maguire ở phút 72 là quyết định có phần nặng tay của trọng tài Soares Dias, khi trung vệ sinh năm 1993 dường như không phạm lỗi với Roberto Soldado.

Dù vậy, các tấm thẻ đều đã được rút ra và ngay từ lúc này, HLV Ole Solskjaer đã phải tính toán các phương án thay thế cho sự thiếu vắng của Maguire, Shaw và McTominay.

Maguire là 1 trong 3 cầu thủ MU bị treo giò ở lượt về

Fred hoặc Nemanja Matic sẽ lấp vào khoảng trống mà McTominay để lại. Telles có thể đảm đương hành lang cánh trái của Shaw. Còn vị trí của Maguire mới thực sự khiến người hâm mộ MU lo lắng, khi Bailly đang nhiễm Covid-19 còn các cái tên khác không đủ sức khỏa lấp trung vệ người Anh.

Granada dù không thể so về đẳng cấp với MU nhưng là đội bóng chơi rất rắn và không ngại va chạm. Đại diện La Liga cũng gây ra nhiều khó khăn cho MU ở lượt đi và hứa hẹn sẽ tiếp tục cản trở con đường vào bán kết của đoàn quân HLV Solskjaer ở trận lượt về sau đây 1 tuần.

Video highlights Granada - MU Cúp C2 tứ kết lượt đi:

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.