Kết quả bóng đá sáng 9/4: MU thắng dễ, Arsenal gây thất vọng

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 05:04
4.8 /5 của 2 đánh giá

MU giành chiến thắng dễ dàng, Arsenal bị cầm chân,... là những kết quả bóng đá trận lượt đi tứ kết Cúp C2 đáng chú ý diễn ra vào sáng ngày 9/4.

GRANADA 0-2 MU (H1: 0-1)

Ghi bàn: Rashford (31'), Bruno Fernandes (90' pen)

Trong 30 phút đầu của trận đấu, MU gặp rất nhiều khó khăn với đội hình lùi sâu và được tổ chức khoa học của Granada. Đội chủ nhà cũng chủ động chơi phòng ngự và rỉnh rập cơ hội phản công, buộc MU là đội tấn công. Tuy nhiên, các chân sút trên hàng công Quỷ đỏ khó có thể tiếp cận khung thành của Rui Silva.

Đến phút 31, MU mới có bàn mở tỉ số nhờ sự xuất thần của Victor Lindelof. Từ phần sân nhà, trung vệ này phất đường bóng dài lên phía trên cho Rashford bứt tốc đón bóng. Tiền đạo người Anh xử lý gọn ghẽ và thực hiện cú dứt điểm qua người thủ môn, mở tỉ số trận đấu.

Rashford ghi bàn mở tỉ số cho MU

Sang hiệp 2, Granada buộc phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tận dụng sơ hơ của hàng thủ đội chủ nhà, MU tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn so với hiệp 1.

Sau hàng loạt cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc, phút 90, MU được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes đã đánh bại thủ thành Granada, ấn định chiến thắng 2-0 cho MU ngay trên sân khách ở trận tứ kết lượt đi Cúp C2.

Đội hình thi đấu:

Granada: Rui Silva; Victor Diaz, Jesus Vallejo, Domingos Duarte (Germán Sánchez 54'), Carlos Neva (Foulquier 74'); Yangel Herrera, Maxime Gonalons (Eteki 85'); Kenedy (Machis 75'), Angel Montoro, Antonio Puertas; Roberto Soldado.

MU: David de Gea; Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw (Alex Telles 46'); Paul Pogba (Matic 73'), Scott McTominay; Daniel James, Bruno Fernandes, Marcus Rashford (Cavani 66'); Mason Greenwood (Van de Beek 85').

Video highlights Granada - MU Cúp C2 lượt đi vòng tứ kết:

ARSENAL 1-1 SLAVIA PRAHA (0-0)

Ghi bàn: 

Arsenal: Pepe (86')

Slavia Praha: Holes (90'+3)

Arsenal dễ dàng kiểm soát thế trận trong 45 phút đầu tiên và sở hữu ít nhất 2 cơ hội mười mươi để có bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, Bukayo Saka và Thomas Partey lại không thể tận dụng thành công để giúp Arsenal có lợi thế trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Arsenal đẩy cao đội hình và liên tiếp có những tình huống ngon ăn. Dù vậy, cũng giống như hiệp 1, bàn thắng vẫn chưa thể đến với đội chủ nhà. Phút 49 và 62, khung gỗ của Slavia Praha lần lượt từ chối các pha dứt điểm của Willian và Lacazette. Ngay cả Aubameyang khi được tung vào sân cũng không thể xuyên thủng mành lưới của đội khách.

Phút 86, sau rất nhiều nỗ lực, Arsenal cũng có bàn mở tỉ số trận đấu. Nhận đường chuyền thuận lợi của Aubameyang, Pepe vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương, thực hiện cú lốp bóng kỹ thuật về góc xa, đưa Arsenal vượt lên.

Slavia Praha ghi bàn phút bù giờ, cầm chân Arsenal

Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay đội chủ sân Emirates thì đến phút bù giờ thứ 3, Slavia Praha có bàn gỡ hòa do công của Holes.

Chung cuộc, Arsenal bị cầm chân 1-1 ở lượt đi tứ kết Cúp C2.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Bernd Leno; Cedric Soares, Rob Holding, Gabriel Magalhaes, Hector Bellerin; Emile Smith-Rowe, Granit Xhaka, Thomas Partey; Willian, Alexandre Lacazette, Bukayo Saka.

Slavia Praha: Kolar; Bah, Holes, Zima, Boril; Hromada; Dorley, Stanciu, Provod, Olayinka; Sima.

Video highlights Arsenal - Slavia Praha Cúp C2 lượt đi vòng tứ kết:

AJAX 1-2 AS ROMA (H1: 1-0)

Ghi bàn: 

Ajax: Davy Klaassen (39')

AS Roma: Pellegrini (57'), Ibanez (87')

Ajax là đội nhập cuộc tốt hơn nhờ lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Họ cũng là đội sở hữu nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn. Thành quả là bàn thắng mở tỉ số ở phút 39 do công của Klaassen. Trước đó, Klaassen và Tadic đã có pha đập nhả ấn tượng loại bỏ toàn bộ hàng thủ AS Roma.

Có công rất lớn trong bàn thắng đầu tiên, nhưng Tadic lại là tội đồ trong hiệp 2. Anh đá hỏng quả phạt đền ở phút 53, gián tiếp tạo điều kiện cho AS Roma lội ngược dòng.

AS Roma lội ngược dòng thành công trước Ajax

4 phút sau tình huống bỏ lỡ của Tadic, AS Roma có bàn gỡ hòa của Pellegrini. Đến phút 87, Ibanez lập công giúp AS Roma ngược dòng đánh bại Ajax với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ trận lượt đi tứ kết Cúp C2.

Đội hình ra sân:

Ajax: Kjell Scherpen, Devyne Rensch, Jurrien Timber, Lisandro Martinez, Nicolas Tagliafico; Davy Klaassen, Edson Alvarez, Ryan Gravenberch; Antony, Dusan Tadic, David Neres.

AS Roma: Paul Lopez; Gianluca Mancini, Bryan Cristante, Ibanez; Bruno Peres, Lorenzo Pellegrini, Amadou Diawara, Leonardo Spinazzola; Pedro, Jordan Veretout, Edin Dzeko.

Video highlights Ajax - AS Roma Cúp C2 lượt đi vòng tứ kết:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.