SVĐ của Ajax bỗng chốc biến thành… nhà hàng cho CĐV

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 11:46
4.6 /5 của 4 đánh giá

Sau khi mùa giải của Eredivisie chính thức khép lại, sân nhà của câu lạc bộ Ajax Amsterdam – Johan Cruyff Arena đã được sử dụng với một mục đích mới lạ.

Do những ảnh hưởng của Covid-19, các trận đấu bóng đá nói riêng và các sự kiện thể thao nói chung tại Hà Lan đều đã phải dừng lại dự kiến ít nhất cho đến tháng 9 tới đây và các đội bóng đang tại đất nước này cũng đang tạm dừng công việc của mình.

Một thông tin rất được thú vị mới được chia sẻ, đó là sân nhà của CLB Ajax Amsterdam, giờ đây đang chuyển hướng kinh doanh, từ việc tổ chức các trận đấu của đội nhà phục vụ khán giả, chuyển thành nơi phục vụ những bữa ăn sang trọng cho các CĐV.

Những quán ăn Langs de Lijn đã được mở cửa ngay trong sân vận động Johan Cruyff Arena và các thực khách tại đây vừa được thưởng thức những món ăn sang trọng vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh của sân đấu khi các trận đấu không diễn ra.

Sân Johan Cruyff Arena trở thành một nhà hàng cho nhiều thực khách và CĐV

Từ ngày thứ 4 (8/7) vừa qua, dịch vụ này đã đi vào hoạt động và đón các thực khách vào thưởng thức những món ăn độc đáo được chuẩn bị bởi những đầu bếp hàng đầu tại Hà Lan và cũng từng được trao giải thưởng trong giới ấm thực.

Các vị khách thậm chí còn được đón tiếp rất chu đáo bởi các CĐV và còn được một chuyến tham quan phòng thay đồ cũng như phòng truyền thống của câu lạc bộ.

Chi phí cho một lần vào sân vừa thưởng thức món ăn và vừa tham quan câu lạc bộ Ajax rơi vào khoảng từ 50 bảng Anh đến 100 bảng Anh. Đây là một mức giá rất vừa phải cho một hoạt động có phần mới lạ này được tổ chức bởi CLB giàu thành tích bậc nhất Eredivisie.

Cách tổ chức hoạt động độc đáo này thu hút được nhiều vị khách và các CĐV của Ajax

Phương thức tổ chức này cũng đã thu hút được khá nhiều thực khách cũng như chính các CĐV của Ajax vì sự mới mẻ và độc đáo. Dự kiến lượng khách đến với SVĐ Johan Cruyff Arena sẽ còn tăng cao trong những ngày tiếp theo.

Mùa giải vừa qua, cho dù đã vô địch, thế nhưng Ajax Amsterdam vẫn không thể nâng cao chiếc cúp vô địch tuy nhiên vẫn có được vị trí để tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết