Bạn thân Sadio Mane sắp “bật bãi” khỏi CLB TP.HCM

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 19:12
3.3 /5 của 2 đánh giá

CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ thanh lý hợp đồng với trung vệ Pape Diakite để nhanh chóng chốt số lượng ngoại binh trong đội hình.

Sau Ariel Rodriguez, Jose Ortiz, trung vệ Pape Diakite là cái tên tiếp theo sắp phải chia tay CLB TP.HCM. Lãnh đạo đội bóng đã lắng nghe quan điểm của HLV trưởng Mano Polking và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày mai 28/1.

Trong ngày 28/1, Pape Diakite sẽ có cuộc gặp mặt với lãnh đạo CLB TP.HCM để bàn bạc thủ tục thanh lý hợp đồng. Nếu chia tay trung về người Senegal, HLV Mano Poking sẽ sử dụng toàn cầu thủ nội ở hàng thủ. Đội bóng cũng sẽ sớm công bố danh tính tiền đạo ngoại thứ 3 trong thời gian tới.

Trung vệ Diakite nhiều khả năng sẽ phải rời CLB TP.HCM

Được biết, HLV Polking và ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang trong quá trình thảo luận, cân nhắc sử dụng ngoại binh nào ở mùa giải năm nay. Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân này cho hay:

“Chúng tôi đang phải lựa chọn giữa 3 cầu thủ Joao Paulo, Diakite và Dario. Khả năng mà họ phải rời đội là như nhau, không có chuyện Diakite là cái tên có khả năng cao nhất trong diện chuẩn bị thanh lý. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi, và tất cả sẽ phải chờ đợi cuộc họp của chúng tôi để đưa ra quyết định cuối cùng”

CLB TP.HCM tập trung hướng đến sử dụng tiền đạo ngoại

“Mọi thứ vẫn còn đang ở chờ quyết định của đội ngũ huấn luyện và BLĐ đội bóng. Chúng tôi đang có một cầu thủ mới và bây giờ chúng tôi phải đưa ra quyết định xem cầu thủ nào sẽ bị loại khỏi danh sách đội bóng trong 11 trận đấu còn lại ở lượt đi V.League”.

Hiện tại, CLB TP.HCM đang có 2 tiền đạo ngoại là Dario da Silva và Joao Paulo. Cả hai tiền đạo đều thi đấu ở 2 vòng đầu, nhưng chỉ có Dario da Silva ghi bàn. Dario lập công sau nỗ lực đi bóng đột phá ở hiệp 2 để ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB TP.HCM trước đội Hà Tĩnh.

Diakite gia nhập CLB TP.HCM từ đầu năm 2020 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh thi đấu 20 trận, là cầu thủ được đánh giá cao ở khả năng kèm người, không chiến (cao 1,93 m). Trung vệ 28 tuổi được biết đến là bạn thân ngôi sao của Liverpool – Sadio Mane.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam