Ban tổ chức La Liga bắt đầu chiến dịch vận động tổ chức trận đấu tại Mỹ

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 14:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ban tổ chức giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha vừa cho chạy quảng cáo tại một tờ báo giấy và báo điện tử của Mỹ nhằm kêu gọi người hâm mộ tham gia chiến dịch mang La Liga đến với nước Mỹ.

Tham khảo thêm:

Mới đây, một trong những tờ báo uy tín nhất nước Mỹ, Miami Herald, đã đăng lên trang bìa phiên bản báo giấy cùng trang chủ báo điện tử của mình một mẫu quảng cáo với dòng chữ “BRING US THE GAME” cùng logo hai đội bóng Girona FC và FC Barcelona. Đây được cho là một trong những động thái của ban tổ chức La Liga trong việc thúc đẩy tổ chức các trận đấu thuộc khuôn khổ giải này tại nước Mỹ.

Miami Herald
Mẫu quảng cáo trên trang chủ Miami Herald

Cụ thể, tờ Marca vừa đưa tin tổ chức này đang thực hiện chiến dịch #BringUsTheGame nhằm quảng bá và kêu gọi người hâm mộ lên tiếng giúp đưa trận đấu giữa Girona và Barca tới tổ chức trên sân vận động Hard Rock, Miami tháng Một tới. Mẫu quảng cáo trên tờ báo địa phương cũng có đoạn ghi cụ thể ngày 26/1 năm 2019 sẽ là ngày diễn ra trận đấu.

“Vấn đề là, có vài người có tiếng nói quyết định đã có những nhận định sai lầm cho rằng việc đưa trận đấu tới Mỹ là không tốt”, mẫu quảng cáo có đoạn. “Vậy nên chúng ta, những người hâm mộ, phải lên tiếng cho trận đấu này và khẳng định rằng đây là điều tuyệt vời cho chúng ta và cho môn thể thao này”.

Miami Herald
Trang bìa Miami Herald được lan truyền trên Twitter

Bất chấp những sự phản đối gay gắt về việc đưa các trận đấu thuộc giải vô địch quốc gia ra khỏi biên giới Tây Ban Nha bao gồm cả những tuyên bố từ FIFA, UEFA hay Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha cho biết sẽ có biện pháp ngăn chặn, ban tổ chức La Liga hay cụ thể là chủ tịch Javier Tebas vẫn rất quyết tâm trong việc thực hiện thành công mục tiêu này. Nguyên nhân được cho là do tập đoàn Relevent – đối tác chiến lược của La Liga tại Bắc Mỹ – đang có dự định phát triển quảng bá giải đấu này tại đây và tự tin có thể đem lại lợi nhuận khổng lồ.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha