Báo Hà Lan cảnh báo SC Heerenveen về mức lương của Văn Hậu

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

Fean Online, trang báo tại Hà Lan chuyên đưa tin tức về SC Heerenveen mới đây đã đưa ra những lời thông báo về việc đội bóng này đang đưa ra một mức lương quá cao cho các cầu thủ mà một trong những ví dụ cụ thể là Văn Hậu.

Trong những ngày vừa qua, bên cạnh những kết quả không tốt của SC Heerenveen, những vấn đề trong nội bộ đội bóng cũng được rất nhiều các trang báo tại Hà Lan đề cập đến, và trong đó có cả vấn đề nhân sự và mức lương đang được câu lạc bộ chi trả cho các cầu thủ.

Cụ thể, trong một bài báo trên trang Fean Online, cây bút Tom Knipping đã cho rằng mức lương mà SC Heerenveen đang đưa ra là quá cao và khiến cho nguồn tài chính của câu lạc bộ không được vững mạnh.

“Lương trung bình tại các CLB Hà Lan đang tăng liên tục. Các đội bóng ở Eredivisie trả lương quá cao cho cầu thủ và SC Heerenveen không phải một ngoại lệ”.

Trang báo của Hà Lan cảnh báo SC Heerenveen vì chi trả lương không hợp lý

“SC Heerenveen đang phát triển trở thành một CLB không khỏe mạnh về tài chính. Trong khi doanh thu giảm xuống mức chưa từng có, đội bóng vùng Tây Frisian vẫn từ chối cắt giảm chi tiêu một cách nghiêm túc. Cách quản trị hiện tại khiến CLB đối mặt với nhiều rủi ro tài chính hơn”.

Bài viết này còn nhắm tới đích danh hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người đang là một trong những cái tên được hưởng lương cao nhất tại câu lạc bộ, tuy nhiên lại chưa có được nhiều cơ hội ra sân.

Bài báo này cũng cho rằng con số 436.000 euro mà SC Heerenveen phải bỏ ra để có được Văn Hậu và chỉ nhận lại được một chút lợi ích mang tính thương mại cũng như một bản hợp đồng tài trợ xe đạp cho các thành viên và HLV trong đội 1 đến từ một doanh nghiệp tại Việt Nam là một nước đi chưa thực sự đúng đắn.

Văn Hậu vẫn chưa mang lại nhiều đóng góp dù được hưởng lương cao

Nếu như không thể sớm cân bằng được quỹ lương của câu lạc bộ ở trong thời gian tới, những vấn đề sẽ ngày càng nổi cộm tại SC Heerenveen.

Kể từ ngày gia nhập đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Johnny Jansen, Văn Hậu mới chỉ có được 1 lần ra sân tại Cúp Quốc Gia, còn lại, anh chủ yếu thi đấu cho đội dự bị của SC Heerenveen và chưa có được màn ra mắt tại Eredivisie.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam