Báo Hàn đưa thông tin sai sự thật về yêu cầu của VFF với HLV Park Hang Seo?

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Rất nhiều người cảm thấy nghi ngờ về thông tin mà một tờ báo tại Hàn Quốc đưa tin về yêu cầu của cực khó của của VFF với HLV Park Hang Seo nếu muốn gia hạn hợp đồng.

Mới đây tờ Sports Seoul của Hàn Quốc khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải xôn xao khi giật dòng tít: “VFF đưa ra yêu cầu hoang đường với HLV Park Hang Seo”

Cụ thể tờ báo này viết: “VFF đã đưa ra một yêu cầu hoang đường đó là HLV Park Hang-seo phải đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết Asian Cup 2023 trong bản hợp đồng mới.”

Ngoài ra tờ báo của Hàn Quốc còn dùng ngôn từ khá mạnh khi nhắc đến yêu cầu của VFF với HLV Park Hang-seo.

Khó có chuyện VFF đưa ra yêu cầu “trên trời” cho HLV Park

Không hiểu tờ báo Hàn Quốc lấy thông tin từ đâu rất nhiều người cảm thấy nghi ngờ về thông tin mà tờ báo này đăng tải. Xưa nay VFF luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho HLV Park Hang Seo và không đặt quá nhiều mục tiêu lớn nhằm giảm tải áp lực cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Có thể mục tiêu của thầy Park và cũng là những gì mà VFF mong đợi có thể là giành HCV SEA Games, giành quyền vào trận chung kết AFF Cup chứ không phải là trận chung kết Asian Cup như tờ Sports Seoul đưa tin.

Nhiều khả năng vào tháng Mười tới, HLV Park Hang Seo và VFF sẽ ngồi lại đàm phán với nhau về gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1 năm 2020 sắp tới. Và có thể khẳng định một điều sẽ không có những yêu cầu “trên trời” của VFF dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc như những gì báo chí xứ sở Kim chi đưa tin.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam