Truyền thông Malaysia động viên đội nhà không sợ Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 08:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Việt Nam tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, truyền thông Malaysia đã lên dây cót tinh thần cho đội nhà.

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng G, vòng loại , Malaysia đang có được 3 điểm với 1 trận thắng, 1 trận thua và tạm thời xếp ở vị trí thứ 3.

Đây là 2 trận đấu mà đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã chơi rất hay. Họ ngược dòng đầy cảm xúc trước Indonesia và sau đó là để thua đáng tiếc trước UAE.

Dù không thể có điểm trước UAE nhưng Malaysia đã thi đấu đầy bản lĩnh và gây không ít khó khăn cho đội hạt giống số 1.

Ở lượt trận tới, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình. Và đây sẽ là thử thách không nhỏ đối với á quân AFF Cup 2018.

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Việt Nam, truyền thông Malaysia đã lên dây cót cho đội nhà:

“Niềm tin và hy vọng. Đó là điều Tan Cheng Hoe và những chàng trai của ông mang tới cho người hâm mộ trong hai trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Dù chúng ta thua UAE 1-2, điều đó ảnh hưởng rất ít tới hy vọng của đội tuyển”.

Truyền thông Malaysia động viên đội nhà trước cuộc đối đầu với Việt Nam

“Thất bại ấy không phải ‘dấu chấm hết’ cho chiến dịch của Malaysia. Lần này, thầy trò Tan Cheng Hoe đã không từ bỏ cuộc chiến. Họ có thể mộng mơ trước bất kỳ đối thủ nào trong cùng bảng đấu.

Nếu đội tuyển giữ được phong độ và tinh thần ấy trước Việt Nam (10/10), Thái Lan (14/11) và Indonesia (19/11), họ có thể giành kết quả tốt, đồng thời trở thành mối hiểm họa với UAE trong chuyến làm khách vào năm sau.

UAE rõ ràng là đội mạnh nhất ở bảng G còn chúng ta đáng được ngợi khen sau trận đấu với họ. Những trận còn lại với Việt Nam và Thái Lan rõ ràng dễ hơn rất nhiều. Malaysia cần kết thúc vòng loại ít nhất ở vị trí thứ hai. Vì chỉ có 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất được đi tiếp”.

Ngày 10/10 sắp tới, Malaysia sẽ đối đầu với Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình. 2 đội sẽ tái hiện trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về và đây được dự đoán sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam