Báo Hàn nêu những lợi thế đứng về phía ĐT Việt Nam trong trận đấu với UAE

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu mang tính chất cực kỳ quan trọng giữa Việt Nam và UAE, tờ Sport Seoul đã nêu lên những lợi thế lớn của đội chủ nhà trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Ngày 14/11 sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng trước ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận cầu mang tính chất then chốt tại bảng G cho tấm vé bước vào vòng loại thứ 3. Chính vì vậy, ĐT Việt Nam phải tận dụng những lợi thế dù là nhỏ nhất trước đội tuyển được đánh giá mạnh hơn trên sân nhà.

Mới đây, tờ Sport Seoul của Hàn Quốc cũng đã phân tích những điểm mạnh của ĐT Việt Nam trong trận đấu này:“Cục diện bảng G đang trở nên vô cùng hấp dẫn và phức tạp. Ba đội dẫn đầu bảng chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Trong tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với cả hai đối thủ trực tiếp là UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (ngày 19/11)”.

ĐT Việt Nam có những lợi thế để đánh bại UAE

“Nếu như giành chiến thắng ở cả hai trận đấu trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam sẽ vươn lên xếp đầu bảng. Tuy nhiên, nếu hai trận không có kết quả tốt, họ sẽ bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua này”.

“Đội tuyển Việt Nam đang có nhiều lợi thế trước cuộc đối đầu với UAE, nhất là khi họ không có sự phục vụ của chân sút nguy hiểm nhất là Ali Mabkhout vì án treo giò. Cầu thủ này đã ghi tới 6/8 bàn thắng cho UAE ở vòng loại”.

“Sân nhà Mỹ Đình cũng là điểm tựa lớn cho đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu quan trọng này. Đội bóng của HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể nghĩ về chiến thắng dù trong quá khứ, họ không có thành tích đối đầu tốt trước UAE”. Tờ báo này nhận định.

Gia Long

Bình luận bài viết