Chuyên gia đặt trọn niềm tin vào Công Phượng trước trận đấu với ĐT UAE

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 15:56
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc không có được nhiều cơ hội ra sân khi thi đấu tại Bỉ cho câu lạc bộ – Sint Truidense, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn nhận được sự tin tưởng của chuyên gia Vũ Mạnh Hải.

Vào ngày 11/11, Công Phượng và Văn Hậu đã có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội và chuẩn bị cho 2 trận đấu rất quan trọng sắp tới gặp ĐT Thái Lan và ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, trong 2 cái tên này, đương nhiên, Công Phượng là cầu thủ được người hâm mộ gửi gắm nhiều niềm tin nhất.

Vẫn có những lo ngại dành cho Công Phượng khi anh không phải là một cầu thủ thường xuyên được sử dụng trong đội hình của Sint-Truidense tại Bỉ, nên việc tiền đạo sinh năm 1995 bị thiếu đi cảm giác bóng cần thiết là không thể tránh khỏi.

Bất chấp những lo ngại từ giới chuyên môn và một số bộ phận người hâm mộ, Công Phượng vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ các chuyên gia, trong đó có ông Vũ Mạnh Hải.

Ông Hải cho rằng, ĐT UAE là một đội bóng mạnh và sẽ cần rất nhiều sự tập trung và cố gắng từ ĐT Việt Nam để có được kết quả tốt, và hơn hết, ông đang đặt nhiều niềm tin vào tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu tới

“Về kết quả ở trận đấu tới thì thực sự sẽ khó lường, tôi nghĩ chúng ta nếu thắng sẽ có một kết quả sít sao nhờ vào lối chơi rình tập của ĐT Việt Nam”.

“Tôi nghĩ khả năng tỏa sáng ở trận đấu tới vẫn nằm ở trong số các cầu thủ mà chúng ta đã từng kỳ vọng. Có thể là một pha sút phạt từ Quang Hải, và Công Phượng, cho dù không được đá chính nhiều, nhưng biết đâu cũng có thể gây bất ngờ”, cựu danh thủ Thể Công cho biết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết