Thực hư thông tin HLV Park Hang Seo cấm cửa phóng viên Thái Lan

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thông tin cho rằng, HLV Park Hang Seo cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp bằng máy quay trước và trong trận đấu gặp Việt Nam, VFF đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Mới đây, báo chí Thái Lan đưa tin HLV Park Hang Seo đã thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp tại buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 18/11 và cả trận đấu chính thức diễn ra 1 ngày sau đó.

Lên tiếng về vấn đề này, VFF khẳng định thông tin trên là sai sự thật. Theo đó, đại diện VFF chia sẻ: “Không hề có chuyện HLV Park cấm báo chí Thái Lan tác nghiệp bằng máy quay ở buổi tập chính thức trước trận đấu. Thông tin trên là không chính xác. Chúng tôi sẽ làm việc với bộ phận truyền thông của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) để làm rõ sự việc”.

Theo VFF, phía Thái Lan đã hiểu nhầm các quy định liên quan đến đến tác nghiệp của phóng viên.

“Các đài truyền hình không có bản quyền thì không được mang máy quay vào sân vận động trong ngày diễn ra trận đấu. Họ chỉ được tác nghiệp tại các buổi tập, họp báo và khu vực Mixed Zone. Chúng tôi đã gửi email làm việc với bộ phận truyền thông của FAT để tránh hiểu nhầm”.

Thông tin HLV Park Hang Seo cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp là không chính xác
Thông tin HLV Park Hang Seo cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp là không chính xác

Sự việc này bị thêu dệt phần nào bắt nguồn từ việc một bức ảnh tập kín của ĐT Thái Lan ở lượt đi hôm 5/9 xuất hiện trên báo chí Việt Nam khiến liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng như người hâm mộ nước này phản ứng dữ dội. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cũng đã đưa ra những lý giải thỏa đáng ở cuộc họp báo trước trận.

Trước khi tái đấu, Thái Lan sẽ chạm trán Malaysia trên sân khách. Trong khi đó, Việt Nam sẽ tiếp đón UAE tại SVĐ Mỹ Đình. Các trận đấu này đều diễn ra vào ngày 14/11.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết