Trận đấu giữa Việt Nam và UAE tạo sức hút lớn ở Hàn Quốc

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ Hàn Quốc rất quan tâm đến trận đấu của Việt Nam trước UAE. Thậm chí, một đài truyền hình của đất nước xử sở kim chi đã mua bản quyền để phục vụ đông đảo người xem.

Trong những năm qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam liên tục đạt được những thành công vang đội. Cũng từ đó, người hâm mộ của quê hương thầy Park cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối với bóng đá Việt Nam.

Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi với UAE tại vòng loại World Cup 2022. Và người hâm một xứ sở Kim chi một lần nữa không nằm ngoài cuộc khi tiếp tục tỏ rõ sự quan tâm tới trận đấu này.

Mới đây, đài truyền hình có tiếng của Hàn Quốc, SPOTV đã quyết định mua bản quyền trận đấu giữa Việt Nam và UAE để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Đặc biệt, các kênh của đài SPOTV đều phát sóng miễn phí nên rất nhiều khán giả có thể tiếp cận dễ dàng. Điều này dự báo sẽ chứng kiến một lượng lớn người theo dõi ở trận đấu tới đây của ĐT Việt Nam.

Người hâm mộ Hàn Quốc quan tâm đến trận Việt Nam - UAE
Người hâm mộ Hàn Quốc quan tâm đến trận Việt Nam – UAE

Trước đó, trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia ở AFF Cup 2018 đã ghi nhận mức rating kỷ lục khi có thời điểm đạt mức rating 28.4%. Sau đó tại Asian Cup 2019, tại nước này,  lượng khán giá theo dõi ĐT Việt Nam khi xếp sau đội tuyển quốc gia của họ.

Với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, thầy trò HLV Park Hang Seo đang được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước UAE. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết