“Thù dai”, báo Indo hạ thấp Văn Hậu so với Messi xứ vạn đảo

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 14:50
3.1 /5 của 3 đánh giá

Trước tương lai bất định của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen, mới đây, báo Indonesia đã có bài viết hạ thấp cầu thủ Việt Nam khi so sánh hậu vệ sinh năm 1999 với thần đồng tại quốc gia này.

Hiện tại, câu chuyện tương lai của Đoàn Văn Hậu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ từ truyền thông Việt Nam mà còn cả các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á. 

Dù Văn Hậu chưa chính thức trở về Việt Nam song mới đây, truyền thông Indonesia lại có bài viết đăng tải về thông tin này đồng thời hạ thấp cầu thủ Việt Nam khi so sánh anh với thần đồng bóng đá xứ vạn đảo là Egy Maulana Vikri - người cũng đang thi đấu tại châu Âu và được ví von như Messi ở quốc gia này.

Nói về Văn Hậu cũng như Vikri, truyền thông Indonesia cho biết: “Đoàn Văn Hậu đã chính thức quay trở lại câu lậc bộ của Việt Nam, Hà Nội FC sau khi kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen vào ngày 30/6 vừa qua và không được gia hạn. Kể từ khi gia nhập giải VĐQG Hà Lan vào tháng 9/2019, hậu vệ của Việt Nam không để lại được dấu ấn và chỉ được ra sân 4 phút tại cúp Quốc gia.

Báo Indonesia hạ thấp Văn Hậu

Điều này chứng tỏ Đoàn Văn Hậu không thể so sánh được với Egy Maulana Vikri. Mặc dù cả hai đều thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, nhưng Egy Maulana Vikri vẫn được săn đón bởi rất nhiều đội bóng của châu Âu. Trong đó có 2 đội bóng tới từ Ba Lan là Gornik Zabrze và Warta Poznan, cùng với gã khổng lồ của Slovakia - Slovan Bratislava”.

Có vẻ như báo Indonesia vẫn chưa quên “món nợ" giữa Văn Hậu và Vikri tại Sea Games nên đã cố tình “dìm hàng" ngôi sao Việt Nam. Ở cả 2 lần đối mặt trong khuôn khổ đại hội thể thao lớn nhất khu vực, Văn Hậu đều khoá chặt Vikri khiến cầu thủ này gần như mất hút trên sân.

Đồng thời khẳng định anh không bằng được với Messi xứ vạn đảo, Vikri

Về tương lai ngôi sao Việt Nam, phía Hà Nội FC đã gửi thư tới Heerenveen và có lẽ chuyện tương lai của Văn Hậu sẽ được rõ ràng trong ít ngày tới. Rõ ràng, cả cầu thủ sinh năm 1999 cũng như các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đều mong muốn Văn Hậu tiếp tục được thi đấu tại Hà Lan, bởi đây là môi trường tuyệt vời giúp cầu thủ Việt Nam phát triển về mọi mặt.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam