Báo Indonesia hả hê trước chấn thương của Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 17:00
3.1 /5 của 33 đánh giá

Ngay khi biết thông tin Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu, truyền thông Indonesia lập tức thể hiện thái độ hả hê bằng bài viết trên tờ Indosport.

NHM bóng đá Việt Nam vừa đón nhận một tin không vui khi Hậu Vệ Đoàn Văn Hậu lại tái phát chấn thương trong một buổi tập của Hà Nội FC và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Với chấn thương này, Văn Hậu phải rút khỏi đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam vào tháng 12 tới và bỏ ngỏ khả năng tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3/2021.

Trong khi HLV Park Hang Seo và các CĐV lo lắng về lần vắng mặt này của Văn Hậu, thì truyền thông Indonesia lại tỏ ra rất hả hê khi biết được thông tin cầu thủ 21 tuổi gặp chấn thương. Tờ Indosport có bài viết với tiêu đề: "Từng gây tranh cãi với U22 Indonesia, ngôi sao Việt Nam này đã lãnh hậu quả".

Văn Hậu tái phát chấn thương đầu gối

Giống như các bài viết trong quá khứ, cây bút Dwi Kardiasao sử dụng rất nhiều từ ngữ mang tính công kích dành cho Văn Hậu, bởi NHM Indonesia vẫn còn "cay cú" với chấn thương mà Văn Hậu gây ra cho Evan Dimas tại SEA Games 2019.

"Có thể nói, U22 Indonesia đã gặp xui xẻo khi phải gặp ĐT Việt Nam ở trận chung kết. Tuy nhiên, một trong những khoảnh khắc khó quên nhất không thể không kể đến một tình huống chơi xấu của cầu thủ Việt Nam.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Đoàn Văn Hậu, hậu vệ trẻ của nước láng giếng đã có một pha bóng triệt hạ gây nguy hiểm khiến Evan Dimas phải rời sân. Sự vắng mặt của Dimas sau đó khiến Indonesia phải nhận đến 3 bàn thua. Giờ đây, cầu thủ này đã phải nhận quả báo vì pha chơi xấu của mình với Evan Dimas.

Theo tiết lộ của truyền thông Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đang đứng trước khả năng không thể tham dự các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup (trở lại vào tháng 3/2021) do chấn thương đầu gối, dự kiến phải nghỉ 3-4 tháng.

Văn Hậu từng phạm lỗi với Dimas

Cầu thủ từng trải qua một mùa giải cho mượn ở đội bóng Hà Lan Heerenveen bắt đầu gặp chấn thương từ tháng 9, sau đó đã hồi phục nhưng mới đây, chấn thương lại tái phát. Do đó, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải tìm những giải pháp khác để đại tu đội hình, nhất là khi tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G ở vòng loại World Cup".

Kể từ sau trận chung kết SEA Games 30 tới nay, tờ Indosport có rất nhiều bài viết chỉ trích Văn Hậu vì cho rằng, hậu vệ này cố ý chơi xấu với Dimas. Tuy nhiên, Văn Hậu đã xin lỗi Dimas ngay ở thời điểm đó và khẳng định, đó chỉ là pha bóng bình thường trong bóng đá.

Thủy Tiên - Bóng đá 365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam