Không được gọi lên ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng nhận “món quà” an ủi

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 14:09
2.7 /5 của 32 đánh giá

Không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung vào tháng 12 tới, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn được an ủi bằng những “món quà” đặc biệt.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 37 cầu thủ triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân đầu tiên của năm 2020 từ ngày 6-28/12 tới. HLV Park gọi 4 thủ môn, bao gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản. Giống như danh sách "hụt" hồi tháng 8, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt. 

Đây là điều không bất ngờ nếu nhìn vào phong độ đáng thất vọng của Bùi Tiến Dũng ở V-league 2020. Theo thống kê, thủ môn 23 tuổi chỉ có vỏn vẹn 7 lần bắt chính cho TP.HCM, 13 lần còn lại anh phải ngồi dự bị cho đàn anh Thanh Thắng. Chưa kể, sau khi kết thúc V-league 2020, TP.HCM đã ngay lập tức chiêu mộ thủ môn Văn Cường (Quảng Nam), khiến vị trí của Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ bị đe dọa nghiêm trọng.

Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Dù vậy, bất chấp những thành tích không tốt trên sân cỏ, Bùi Tiến Dũng vẫn là gương mặt thương hiệu hàng đầu của các nhãn hàng quảng cáo. Trong giới cầu thủ, Bùi Tiến Dũng chính là người nhận về sự quan tâm lớn nhất của khán giả, khi anh đạt lượng người theo dõi đáng ngưỡng mộ 3,1 triệu trên trang Facebook cá nhân. Con số này bỏ xa những người đồng đội khác như Công Phượng (2,8 triệu), Quang Hải (2,27 triệu) hay Văn Toàn (969 nghìn),...

Vì lẽ đó, dù không được gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt hội quân lần này, Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được những “món quà” an ủ rất có giá trị. Bên cạnh việc nỗ lực tập luyện cùng đồng đội tại TP.HCM chuẩn bị cho mùa giải mới, thủ môn gốc Thanh Hóa tranh thủ thời gian được "xả trại" để đi đóng quảng cáo.

Thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng đang nhận quảng cáo cho một thương hiệu áo phao giữ nhiệt đến từ Nhật Bản. Những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ xuýt xoa về vẻ ngoài điển trai và vóc dáng cực chuẩn của Bùi Tiến Dũng. Em trai của Bùi Tiến Dũng là Bùi Tiến Dụng tỏ ra không kém cạnh người anh khi cũng góp phần quảng bá sản phẩm này.

Bùi Tiến Dũng quảng cáo áo phao giữ nhiệt

và tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm của Adidas

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã tham dự lễ ra mắt của nhãn hàng thể thao quốc tế Adidas tại TP.HCM. Anh tham dự sự kiện và tham quan một số sản phẩm thể thao tiêu biểu của hãng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam