Có khoản tài trợ không tưởng, Barcelona giữ chân Messi và phát nổ một bom tấn

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 10:58
3 /5 của 2 đánh giá

Theo nguồn tin từ nhà báo TBN, Jose Alvarez Haya, chủ tịch Joan Laporta sắp ký một thỏa thuận hợp đồng để giúp Barcelona mang về khoản tài trợ khổng lồ có thể giúp CLB giữ chân Lionel Messi đồng thời phát nổ một bom tấn.

Tương lai của Messi đang là vấn đề được các fan hâm mộ Barcelona rất quan tâm vào thời điểm này. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và CLB chỉ còn thời hạn tới tháng 5 năm 2021 song đôi bên vẫn chưa thể tiến hành gia hạn.

Một trong những khúc mắc chính là vấn đề tiền lương của chân sút người Argentina. Anh đang nhận tới 75 triệu euro/năm trong màu áo đội bóng chủ sân Camp Nou. Với việc CLB bị ảnh hưởng nặng nề về tài chính ở thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, Barcelona rõ ràng sẽ khó lòng đảm đương được số tiền quá lớn ấy.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Tuy nhiên, trong lúc khó khăn, đội bóng chủ sân Camp Nou vừa đón nhận thông tin vui. Cụ thể, theo nguồn từ nhà báo nổi tiếng TBN là Jose Alvarez Haya, chủ tịch Laporta đang tiến gần tới việc ký vào một thỏa thuận giúp cho Barcelona nhận được khoản tài trợ lên tới 500 triệu euro.

Barcelona nhận khoản tài trợ khổng lồ với số tiền lên tới 500 triệu euro

Đây rõ ràng là một con số khổng lồ vào thời điểm này với mọi CLB khi mà dịch Covid-19 làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình tài chính của đội bóng. Với số tiền kể trên, Barcelona không chỉ giữ chân thành công Messi mà còn có thể phát nổ một bom tấn.

Cũng theo nguồn tin được Jose Alvarez Haya bật mí, người đang được đội bóng xứ Catalan nhắm tới là Neymar. Chân sút người Brazil vẫn đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng cùng PSG, vì thế, đó hoàn toàn có thể là cơ hội để đội bóng xứ Catalan đưa ngôi sao này trở lại với mái nhà xưa.

Điều đó sẽ giúp họ giữ chân thành công Messi 

Neymar từng cập bến PSG với mức giá lên đến 222 triệu euro song với khoản tài trợ khổng lồ nói trên, Barcelona đủ khả năng để trả con số ấy, thậm chí là cao hơn. Rõ ràng, đây là điều mà mọi fan hâm mộ đội bóng đều đang rất mong chờ. 

>> Xem thêm: lịch thi đấu giải tây ban nha

Trước đó, đã có thông tin cho rằng, PSG vừa gửi lời đề nghị rất hấp dẫn tới Messi khi sẵn sàng trao cho anh bản hợp đồng 3 năm cùng mức đãi ngộ tuyệt vời nếu anh cập bến sân Công viên các hoàng tử.

Video highlight Villarreal vs Barcelona - vòng 32 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha