Hãy trao Quả bóng vàng thứ bảy cho Messi ngay và luôn!

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 09:33
2.8 /5 của 91 đánh giá

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều lời kêu gọi hãy trao Quả bóng vàng thứ bảy cho Messi ngay và luôn nếu Barca vô địch La Liga mùa này.

Không thể phủ nhận việc Barca trở lại đường đua vô địch với Atletico Madrid và Real Madrid nhờ công lao rất lớn của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi. Khởi đầu mùa giải mới đầy khó khăn, El Pulga dần chèo lái Barcelona vượt qua "giông bão" và hiện tại, CLB xứ Catalan đang cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch La Liga.

Liên tục ghi bàn từ đầu năm 2021 đến nay, siêu sao người Argentina đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga, cũng như đang xếp thứ 2 ở cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu (cùng có 25 bàn thắng với Cristiano Ronaldo, chỉ đứng sau Robert Lewandowski).

Fan kêu gọi trao Quả bóng vàng thứ bảy cho Messi

Thậm chí có thời điểm Messi đứng trước cơ hội lập hat-trick để củng cố vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga, đồng thời thu hẹp khoảng cách với Robert Lewandowski. Tuy nhiên anh đã quyết định nhường quyền sút phạt đền cho Antoine Griezmann. Vì hành động này, Messi được khen ngợi rất nhiều.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trong những ngày qua, trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ liên tục đưa ra những lời kêu gọi hãy trao Quả bóng vàng thứ bảy cho Messi ngay và luôn nếu Barca vô địch La Liga mùa này. Messi chính là nguồn cảm hứng lớn lao giúp đội chủ sân Nou Camp quay trở lại đường đua. Có thời điểm đội bóng này kém đội đầu bảng là Atletico Madrid tới 11 điểm và chơi không tốt trong những tháng đầu dưới triều đại của Ronald Koeman.

Barca cũng đang có cơ hội giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Trước đó Messi đã góp công lớn giúp đội chủ sân Nou Camp lên ngôi vô địch ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

“Việc Messi truyền hứng cho sự trở lại cuộc đua vô địch ở La Liga là đủ để đảm bảo cho anh ấy giành Quả bóng vàng thứ bảy”, một fan bình luận.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Tây Ban Nha

“Một câu chuyện đơn giản… đừng bao giờ nghi ngờ về khả năng của Messi”

“Messi đang dẫn dắt chúng ta trở thành câu lạc bộ vĩ đại nhất trong lịch sử La Liga”

"Chờ đợi Quả bóng vàng thứ bảy của Messi

 Video highlight Villarreal vs Barca - La Liga vòng 32:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha