Barcelona thay đổi ngày bầu cử chủ tịch, khiến fan buồn lòng với mục tiêu trên TTCN

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 07:47
4 /5 của 5 đánh giá

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo mới đây, Barcelona vừa thay đổi ngày bầu cử chủ tịch đồng thời khiến fan hâm mộ buồn lòng khi khẳng định sẽ không mang về mục tiêu mà họ đã theo đuổi suốt nhiều tháng qua trên thị trường chuyển nhượng (TTCN).

Barcelona vừa giành tấm vé vào chơi trận chung kết siêu cúp TBN song vấn đề được quan tâm nhất vào thời điểm này tại CLB chính là sự kiện bầu chủ tịch mới của đội bóng sau khi Josep Maria Bartomeu đã rời khỏi vị trí ấy kể từ cuối tháng 10 năm 2020.

Theo như dự kiến ban đầu, cuộc bầu cử tân chủ tịch Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 24/1/2021, tuy nhiên, theo tiết lộ từ Fernando Polo của trang Mundo Deportivo, chủ tịch tạm quyền Carles Tusquets vừa có cuộc họp với 3 ứng viên cho vị trí này, đó là: Victor Font, Joan Laporte và Toni Freixa để thống nhất về phương án thay đổi ngày bầu cử.

Cụ thể, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vẫn đang gây ra những hậu quả khó lường nên ngày bầu chủ tịch đội bóng sẽ được lui lại, từ ngày 24/1 sang ngày 7/3/2021. Đây là phương án nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho tất cả mọi người đồng thời cũng hạn chế khả năng bùng phát dịch bệnh.

Ngày bầu cử chủ tịch Barcelona sẽ được thay đổi từ 24/1 sang 7/3/2021

Ngoài việc thay đổi ngày bầu cử chủ tịch, cũng trong cuộc họp giữa Tusquets với 3 ứng viên nói trên diễn ra vào tối ngày 15/1 (Theo giờ Việt Nam), ban lãnh đạo đội bóng cũng đưa ra quyết định khiến fan hâm mộ cảm thấy buồn lòng.

Theo đó, Barcelona sẽ không chiêu mộ Eric Garcia - mục tiêu mà họ theo đuổi suốt nhiều tháng qua trong kì chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm nay. Đã xuất hiện thông tin cho rằng, đội bóng xứ Catalan sẽ chi ra 10 triệu euro số tiền mà Man City yêu cầu để đổi lấy trung vệ người TBN.

Barcelona cũng không chiêu mộ Garcia trong mùa đông này

Nhưng dù hàng phòng ngự đội bóng vẫn đang gặp nhiều vấn đề song ban lãnh đạo Barcelona vẫn quyết định không mua thêm trung vệ trong mùa đông. Họ sẽ chờ để Garica chính thức cập bến CLB theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Man City vào tháng 6 năm 2021.

Hiện tại, Garcia mới chỉ có 7 lần ra sân cho The Citizens kể từ đầu mùa. Bản thân Pep cũng thừa nhận trung vệ người TBN có thể sẽ rời khỏi đội bóng trong mùa đông hoặc mùa hè tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha