Học trò bị trả về nơi sản xuất, Zidane vẫn không hề hay biết

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 14:38
5 /5 của 2 đánh giá

Sau khi nhận được thông tin Luka Jovic được trả về CLB cũ Frankfurt theo dạng cho mượn, HLV Zidane tỏ ra khá bất ngờ. Thậm chí thuyền trưởng của Real Madrid còn khẳng định bản thân chưa nhận được thông báo nào từ phía đội bóng.

Sau khi gây thất vọng ở Real Madrid, Luka Jovic được cho là đã Jovic được trả về CLB cũ Frankfurt theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/2021. Đây là thông tin được giám đốc thể thao của Frankfurt là Fredi Bobic xác nhận: “Luka Jovic sẽ đến chỗ chúng tôi dưới dạng cho mượn đến mùa hè này. Chúng tôi vẫn còn một số thủ tục như kiểm tra y tế. Nếu mọi thứ hoàn tất, cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi”

Đại diện Frankfurt xác nhận Luka Jovic sẽ trở về theo dạng cho mượn

Đây được cho là nước đi đúng đắn từ phía Real Madrid, Frankfurt và cá nhân Jovic. Sự trở lại của tiền đạo 23 tuổi giúp đội bóng nước Đức có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Nếu chơi tốt ở Eintracht Frankfurt, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí đá chính.

Trước trận đấu gặp Atlethic Bilbao tại Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng ngày 15/1, HLV Zidane được hỏi về trường hợp của Jovic. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ điều bất ngờ:

“Luka Jovic vẫn đang ở đây với chúng tôi. Anh ấy không xuất hiện trong trận đấu này vì chấn thương. Họ không thông báo với tôi bất cứ điều gì vì vậy anh ấy vẫn là thành viên của đội và chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”, Zidane chia sẻ.

Zidane không hề biết Jovic sẽ trở về Frankfurt 

“Anh ấy là một tiền đạo sinh ra để ghi bàn. Anh ấy có thể không gặp nhiều may mắn vì anh ấy cũng gặp một số khó khăn trong việc thích nghi và điều đó không dễ dàng khi bạn 21 tuổi, nhưng anh ấy có thể học hỏi nhiều điều và làm việc mọi việc bình tĩnh nhất. Nhưng, anh ấy sẽ luôn có những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó.”

Trong màu áo Eintracht Frankfurt, Jovic thi đấu vô cùng nổi bật. Còn nhớ ở mùa giải 2018/2019, anh ghi được 27 bàn sau 48 trận. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ sinh năm 1997 được nhiều đội bóng lớn theo đuổi và Real là đội bóng thành công.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha