HLV Zidane nói gì sau thất bại đáng xấu hổ của Real trước Bilbao?

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 08:03
5 /5 của 1 đánh giá

Zinedine Zidane khẳng định rằng Real Madrid sẽ tiếp tục tiến lên và cố gắng ngăn chặn tất cả những lời chê bai xung quanh CLB, sau trận thua ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid đã thất thủ 1-2 trước Athletic Bilbao trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, đây chỉ là kết quả tệ hại mới nhất trong mùa giải gặp đầy những khó khăn của Kền Kền trắng.

"Họ muốn cái gì, muốn chúng tôi bỏ cả mùa giải?" Zidane nói khi được hỏi về hậu quả của trận thua cách đây ít giờ đồng hồ. "Sẽ có nhiều lời xì xào từ bên ngoài hơn, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc."

Zidane đã sẵn sàng đối mặt với sự chỉ trích nhắm tới Real

Real Madrid đã khởi đầu trận gặp Bilbao không tốt và để thua 2 bàn trong hiệp một, và Zidane thừa nhận rằng 45 phút đầu tiên không được như ý muốn của ông và các học trò.

"Hiệp 1 thật khó khăn," Zidane thừa nhận. "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, họ ghi 2 bàn với 2 cơ hội của họ và điều đó thật khó khăn.”

“Chúng tôi đọc hiệp 1 không tốt. Họ dồn ép và chúng tôi để mất những tình huống bóng mà chúng tôi thường không bị như vậy. Chúng tôi đã có một hiệp 2 tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn."

Eden Hazard đang dần cho thấy những phẩm chất vốn có, nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn bị chú ý đặc biệt. "Cậu ấy phải kiên nhẫn," Zidane nói. “Cậu ấy cần ghi bàn, nhưng chúng tôi phải kiên nhẫn.

"Cả đội đã cố gắng, nhưng giờ chúng tôi phải thay đổi mọi thứ và tiếp tục làm việc. Chúng tôi không thể trở nên điên rồ như bây giờ. Tôi không nghĩ rằng người hâm mộ sẽ cảm thấy mệt mỏi với cậu ấy. Chúng tôi phải kiên nhẫn với cậu ấy.

Zidane cho rằng Hazard đã chơi không tệ

"Cậu ấy muốn thoát ra khỏi [phong độ] này, không chỉ là Eden Hazard hôm nay. Chúng tôi khởi đầu không tốt, nhưng cậu ấy đã làm tốt trong hiệp hai."

Thua chung cuộc 1-2 đầy bất ngờ trước Bilbao, Real Madrid chính thức chia tay Siêu cúp Tây Ban Nha, đồng thời bỏ lỡ cơ hội tạo nên trận Siêu kinh điển với Barcelona ở chung kết. Trận chung kết giải đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Barcelona và Athletic Bilbao diễn ra vào ngày 17/1.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha