Barcelona vào chung kết siêu cúp TBN, Griezmann biết ơn một người

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 09:40
3 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ sau khi Barcelona vất vả đánh bại Real Sociedad để có mặt tại trận chung kết siêu cúp TBN, Antoine Griezmann đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới một đồng đội vì đã giúp anh thoát khỏi những chỉ trích và áp lực.

Ở trận bán kết 1 siêu cúp TBN, dù được đánh giá cao hơn so với Sociedad song trong ngày không có Lionel Messi, Barcelona đã trải qua trận đấu thực sự khó khăn trước đối thủ. Họ là những người vươn lên dẫn trước nhờ công của de Jong nhưng rồi đã để cho Sociedad gỡ hoà.

Rốt cuộc, trận đấu phải bước vào loạt đấu súng cân não để phân định thắng bại. Tại đây, Barcelona đã tỏ ra bản lĩnh và may mắn hơn khi giành chiến thắng chung cuộc 3-2 để có mặt tại chung kết. 

Đáng chú ý, Griezmann chính là một trong hai cầu thủ đã thực hiện hỏng lượt đá của mình (Bên cạnh De Jong). Nếu tiền đạo người Pháp sút tung lưới trong tình huống ấy, Barcelona đã sớm định đoạt trận đấu ngay ở lượt thứ 4 song ngôi sao này đã đá hỏng. 

Griezmann đá hỏng phạt đền ở trận đấu với Sociedad 

May cho anh là ở lượt sút cuối, Riqui Puig đã bình tĩnh thực hiện thành công, qua đó đưa đội bóng xứ Catalan góp mặt trong trận chung kết. Bàn thắng của sao trẻ này cũng đồng thời giải toả rất nhiều áp lực cũng như muôn vàn chỉ trích mà Griezmann có thể phải đối mặt nếu như Barcelona bị loại.

Bởi vậy, chia sẻ sau màn so tài nói trên, tiền đạo người Pháp đã hết lời cảm ơn người đồng đội. Cụ thể, anh cho biết: “Cảm ơn cậu thật nhiều, Riqui Puig. Tôi nợ cậu một bữa tối". Rõ ràng, tiền vệ 21 tuổi không chỉ giải toả áp lực cho Griezmann và còn cho cả HLV Ronald Koeman cùng các đồng đội.

Vì thế, anh gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Riqui Puig sau trận đấu 

Nói về cậu học trò sau trận, Koeman cho biết: “Tôi đã có 4 người ở trong bảng tính của mình trước loạt đấu súng cân não và khi tôi hỏi ai sẽ là người thực hiện quả đá thứ năm, Puig đã tiến tới và nói: “Tôi sẽ làm điều đó". Cậu ấy đã làm tốt và tôi hạnh phúc vì sự tự tin mà cậu ấy tạo ra".

Với việc giành vé vào chung kết, Barcelona sẽ chờ đợi đối thủ của mình sau trận bán kết 2 giữa Real Madrid và Athletic Bilbao diễn ra vào rạng sáng ngày 15/1.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha