Chấn thương của Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 10:26
4.9 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Lionel Messi bất ngờ dính chấn thương và vắng mặt ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào rạng sáng  ngày 14/1 vừa qua. Sau trận đấu, HLV Koeman tỏ ra mơ hồ khi nói về chấn thương của cậu học trò.

Ở trận thắng 4-0 trước Granada cuối tuần qua, Messi đã được HLV Koeman rút ra nghỉ ở phút thứ 65. Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Argentina dính chấn thương và buộc phải rời sân. Tuy nhiên HLV Koeman bác bỏ khi giải thích rằng ông chỉ muốn giữ sức cho M10 ở những trận đấu quan trọng tiếp theo của Barca.

Messi bất ngờ vắng mặt trận gặp Real Sociedad

Bước vào trận đấu với Real Sociedad ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Messi đột nhiên vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca. Theo xác nhận Messi cảm thấy không ổn và khó chịu có thể ở bắp đùi hoặc chấn thương gân khoeo tái phát, vì thế Koeman đã quyết định để anh ở ngoài.

Vắng Messi, Barca gặp rất nhiều khó khăn trước Real Sociedad ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha và chỉ giành vé vào trận chung kết khi thắng đối thủ 3-2 trên loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 trong giờ thi đấu chính. Barca sẽ bước vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha cuối tuần này trên sân La Cartuja ở Seville, Barcelona gặp Real Madrid hoặc Athletic Bilbao.

Khả năng ra sân của Messi ở trận đấu này là điều được người hâm mộ quan tâm. Tuy vậy sau trận đấu, HLV Koeman tỏ ra mơ hồ khi nói về chấn thương của cậu học trò.

“Từ giờ chúng tôi chỉ hy vọng và chờ đợi xem sao với chấn thương của Messi”, Koeman phát biểu sau trận.

“Nếu chúng tôi đã chơi tốt và vượt qua Real Sociedad khi không có Messi, thì vẫn sẽ làm được điều tương tự ở trận sắp tới trước bất kể đối thủ nào.”

Chấn thương của Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn

Nếu Messi vắng mặt ở trận chung kết sẽ là tổn thất cực lớn với Barca. Siêu sao người Argentina vẫn đóng vai trò cực lớn với đội chủ sân Nou Camp và đang có thành tích ghi bàn ấn tượng. Anh ghi 4 bàn sau 2 trận trong tuần qua. Messi cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Siêu cúp Tây Ban Nha (14 bàn), nhiều hơn gấp đôi so với người xếp kế tiếp là cựu danh thủ của Real Madrid, Raul (chỉ ghi có 7 bàn).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha