Barcelona dùng biện pháp “cực gắt” bảo đảm an toàn cho cả đội

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 15:07
5 /5 của 2 đánh giá

Trong chuyến đi sang Bồ Đào Nha để tham gia vào phần còn lại của Cúp C1 Châu Âu mùa này, Barcelona sẽ sử dụng một biện pháp triệt để nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho cả đội.

Mới nhất, đội bóng cùng liên đoàn với Barcelona đó là Atletico Madrid đã công bố 2 ca nhiễm Covid-19 ngay trong đội hình và 2 cái tên mới được hé lộ đó chính là thủ thành Jan Oblakhậu vệ Kieran Trippier.

Barcelona cũng là một đội bóng ở một quốc gia đang phải đối chọi với dịch bệnh Covid-19 như Tây Ban Nha, tại đây mọi quy củ liên quan đến việc bảo đảm an toàn sức khỏe với các thành viên trong đội cũng như với cộng đồng cần phải được đảm bảo.

Để chắc chắn và an toàn hơn trong phần còn lại của mùa giải, Barcelona trong chuyến đi đến Bồ Đào Nha để tham dự vòng đấu tiếp theo của Cúp C1 Châu Âu đã sử dụng một phương án cực kỳ an toàn.

BLĐ Barca sử dụng một phương pháp rất an toàn để bảo đảm an toàn cho cả đội

Ban lãnh đạo của đội bóng đã thuê hẳn một khách sạn riêng mà trong đó chỉ có các thành viên trong đội ngũ huấn luyện cùng như các cầu thủ Barcelona sinh hoạt, thậm chí những người được vào trong khách sạn này cũng được kiểm soát rất nghiêm ngặt, đây là thông tin đã được trang báo Diario Sport chia sẻ.

Các cầu thủ sẽ chỉ được rời khách sạn này để tham gia các buổi tập của câu lạc bộ, vào thứ 5 tuần này, Barca có thể lựa chọn tập luyện tại Nou Camp hoặc đến Bồ Đào Nha thi đấu đến một địa điểm đặc biệt được sắp xếp trước bởi UEFA.

Toàn bộ những địa điểm trong chuyến đi này của Barca cũng sẽ được lên lịch chi tiết trước bởi UEFA, Lisbon là thành phố được chọn để tổ chức những trận đấu từ vòng tứ kết mùa bóng năm nay của Cúp C1 Châu Âu.

Sau trận thắng Napoli, Barcelona sẽ di chuyển đến Lisbon - Bồ Đào Nha

Nếu Barcelona có thể vượt qua được Bayern Munich và lọt vào bán kết, câu lạc bộ này có thể sẽ ở lại với thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha đến ngày 23/8, thời điểm trận chung kết Cúp C1 Châu Âu được tổ chức.

Cơ hội của Barca ở giải đấu năm nay đang bị đặt nhiều dấu hỏi và ngay ở trận đấu tứ kết với Bayern, Barca cũng đang được cho là khó có thể đánh bại thầy trò HLV Hansi Flick.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết