9 đội bóng Messi chưa từng chọc thủng lưới trong sự nghiệp

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 11:03
3.1 /5 của 6 đánh giá

Messi và Barcelona có thể đã từng giành được nhiều những vinh quang, nhưng trước một vài đội bóng, El Pulga đã từng thực sự cảm thấy bất lực và ngậm ngùi ra về tay trắng.

Trong sự nghiệp câu lạc bộ, Messi đã có được 634 bàn thắng khi Barcelona đối đầu với 78 đội bóng khác nhau và 69 trong số đó đã bị siêu sao người Argentina chọc thủng lưới.

Dễ nhận thấy rằng có 9 đội bóng mà Messi chưa từng có thể ghi bàn, và trong số này Inter Milan là đại gia duy nhất của bóng đá Châu Âu. Đã có 4 lần Barca chạm trán với Inter trong lịch sử, và chưa một lần nào đội bóng này để Messi có được cơ hội ăn mừng bàn thắng của chính mình.

Lần gần nhất mà Messi chạm trán với đội bóng này là từ tháng 10 năm ngoái, và 3 lần trước đó là mùa bóng mà Inter Milan đã lên ngôi vô địch tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu (2009/2010).

Messi gặp rất nhiều khó khăn trước Inter Milan trong những lần đối đầu

Các đội bóng còn lại mà Messi đã từng chạm trán nhưng không thể ghi bàn lần lượt là Rubin Kazan, Benfica, Udinese, Al Saad, Xerez, Cadiez, Murcia và Gramenet.

Al Saad là đội bóng mà Messi đã từng gặp tại FIFA Club World Cup và hiện tại đang được một người đồng đội cũ của anh làm HLV trưởng đó là Xavi Hernandez.

Ngoài Rubin Kazan và Benfica, các đội bóng còn lại đều là những cái tên không mấy tên tuổi và cũng chỉ chạm trán với Barcelona một vài lần tại các đấu trường quốc tế.

Có tổng cộng 9 đội bóng mà Messi chưa từng chọc thủng lưới trong sự nghiệp

Có thể Messi từng bất lực trong việc ghi bàn vào lưới một số CLB nhưng điều này không phủ nhận anh vẫn là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Những đội bóng hàng đầu từng nhiều lần đối mặt với Messi đều đã bị anh xé lưới, đặc biệt là các đội bóng Anh khi tới đấu trường Cúp C1 Châu Âu.

Những hoài nghi về việc Messi liệu rằng có thể sang Anh thi đấu hay không đã bị phản bác với 26 bàn thắng của anh vào lưới các đại diện của Premier League khi tới với đấu trường UEFA Champions League, trong đó, Arsenal là CLB nhận nhiều bàn thua nhất từ Messi với 9 lần.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết