Trước đại chiến với Chelsea, Bayern phải nhờ cậy cảnh sát

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 10:40
4.8 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm cuộc đại chiến với Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng mai 9/8, Bayern Munich đã gặp một sự cố nhỏ và phải nhờ cậy đến sự trợ giúp của cảnh sát.

Bayern Munich sẽ có màn tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp C1 trên sân nhà Allianz Arena. Với chiến thắng đậm đà 3-0 ngay trên sân khách ở lượt đi, Bayern coi như nắm chắc trong tay tấm vé tiến vào vòng tứ kết.

Dù vậy, đội bóng nước Đức vẫn tỏ ra cẩn trọng trước cuộc đối đầu này. Ở buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đại chiến với Chelsea, Bayern đã quyết định đóng cửa với báo giới và tập kín tại trung tâm Sabener Strasse. Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ xảy ra khiến Bayern buộc phải dừng tập luyện, thậm chí là nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

Thiết bị bay không người lái xuất hiện tại sân tập của Bayern

Theo ghi nhận của tờ Bild (Đức), một thiết bị bay không người lái đã xuất hiện tại sân tập, bay lòng vòng trên không khoảng 5 phút rồi hạ cánh. Lập tức, các cầu thủ Bayern được yêu cầu dừng buổi tập và liên hệ với cảnh sát để điều tra. Họ nghi ngại rằng mình bị quay lén và lộ chiến thuật trong trận gặp Chelsea.

Song theo điều tra, chân tướng vụ việc khiến nhiều người phải…bật ngửa. “Thủ phạm” được xác nhận là một nhóm người gồm 4 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Nhóm người này giải thích rằng họ chỉ muốn cho trẻ nhỏ thấy được sân tập của Bayern trông như thế nào và không hề có ý đồ xấu.

Dù vậy, hành động kể trên đã vi phạm nghiêm trọng quy định của đội bóng và nhiều khả năng, nhóm người này sẽ bị xử phạt hành chính. Cảnh sát cũng đã xóa hết các đoạn video và hình ảnh được ghi lại bởi thiết bị không người lái nhằm đảm bảo tính bảo mật thông tin.

Bayern rất cẩn trọng trước trận đại chiến với Chelsea

Sự cố quay lén gợi nhắc về “kẻ gián điệp” Marcelo Bielsa tại nước Anh. HLV của Leeds United đã từng thừa nhận cắt cử nhân viên theo dõi toàn bộ buổi tập của mọi đối thủ tại giải hạng Nhất ở mùa giải 2018-2019. Mọi chuyện bị phanh phui khi nhân viên của ông bị phát hiện tại sân tập của Derby County, đội bóng khi đó được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard.

Bayern sẽ không có sự phục vụ của Kingsley ComanBenjamin Pavard vì chấn thương. Bên kia chiến tuyến, Chelsea thậm chí còn thiếu vắng đến 8 cầu thủ, trong đó có 2 trường hợp lĩnh án treo giò là JorginhoMarcos Alonso.

Trận đấu giữa Bayern và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 9/8.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết