Bầu Đức từng sẵn sàng để Tuấn Anh, Công Phượng đi cuốc đất

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 08:01
5 /5 của 1 đánh giá

Đúng như tuyên bố HAGL đã không cử đại diện tham gia họp trực tuyến với công ty VPF và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày 31/3. Thế nhưng đó chưa là gì so với những phát ngôn gây sốc 2 năm trước của bầu Đức khi sẵn sàng để những cầu thủ con cưng đi cuốc đất để phản đối VPF.

Như đã đưa tin trước đó, trong cuộc bỏ phiếu trực tuyến diễn ra vào ngày 27/3, CLB HAGL đã không tham dự theo chỉ đạo của bầu Đức. Trong cuộc bỏ phiếu này, 6 đội đồng ý tổ chức đá V-League 2020 tập trung ngoài Bắc khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Và ở , đại diện CLB HAGL cũng không góp mặt đúng như tuyên bố trước đó.

VPF họp trực tuyến và không có sự góp mặt của HAGL

Bầu Đức từng tuyên bố: “Tôi khẳng định CLB HAGL không tham gia họp với VPF dù là trực tuyến hay trực tiếp. Họp bóng đá để làm gì khi cả nước đang chung tay đẩy lùi Covid-19? Đá tập trung làm gì nếu không có ai xem, còn nếu V-League trở lại thì dịch Covid-19 đã được đẩy lùi, lúc đó cũng không cần phải tập trung như thế”.

Bầu Đức và HAGL luôn là như vậy, luôn có những quyết định khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Thế nhưng mang quyết định không họp trực tuyến mới đây của đội bóng phố Núi mới đây với phát biểu từng làm dậy sóng dư luận cách đây 2 năm của bầu Đức thì đó chưa là gì.

Hồi tháng 3 năm 2018, bầu Đức tuyên bố đội bóng suy nghĩ nghiêm túc về việc bỏ luôn V-League 2018 khi đó đang thi đấu những vòng đầu tiên. Ông sẵn sàng để những cầu thủ con cưng của mình đi cuốc đất hay thậm chí sang Lào, Campuchia để thi đấu.

Bầu Đức từng sẵn sàng để Tuấn Anh, Công Phượng đi cuốc đất nếu HAGL bỏ giải

Khi đó bầu Đức không đồng ý với việc Chủ tịch VPF hiện tại là ông Trần Anh Tú ứng cử quá nhiều chức vụ ở VFF, VPF. Đỉnh điểm là vụ việc ông Trần Anh Tú ứng cử chức vụ Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, chiếc ghế mà bầu Đức từng ngồi trước đó.

Chưa thể nói đúng sai ở việc HAGL không dự các cuộc họp trực tuyến của VPF và VFF thế nhưng có thể công nhận một điều rằng ở thời điểm hiện tại việc đảm bảo an toàn cho các cầu thủ vẫn là ưu tiên số một.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam