Chủ tịch VPF: “V-League 2020 chỉ trở lại khi Covid-19 được kiểm soát”

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 20:11
4.9 /5 của 3 đánh giá

Chủ tịch VPF – Trần Anh Tú khẳng định sẽ chỉ tổ chức V-League 2020 thi đấu trở lại khi dịch Covid-19 được kiểm soát và chưa chốt phương án đá tập trung tại phía Bắc.

Sáng nay (31/3), cuộc họp trực tuyến do VPF tổ chức với sự góp mặt của 13/14 CLB đã đưa ra quyết định do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Lãnh đạo VPF khẳng định chỉ đưa giải đấu trở lại khi dịch bệnh được kiểm soát.

Theo đó, ông Trần Anh Tú – chủ tịch Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho rằng ý kiến trái chiều từ đại diện các CLB về đề xuất thi đấu tập trung tại phía Bắc sau ngày 15/4 là có thể hiểu được và VPF không tổ chức giải 1 cách tùy tiện.

Chủ tịch VPF khẳng định chỉ đưa V-League 2020 trở lại khi hết dịch Covid-19

Chia sẻ với báo giới, ông Trần Anh Tú cho hay: “Các ý kiến trái chiều là bình thường, mỗi CLB một góc nhìn nhưng đều muốn xây dựng. VPF nhấn mạnh tất cả phương án đưa ra đều phải được cơ quan chức năng thẩm quyền cho phép. Dịch được kiểm soát thì V-League mới lăn bóng trở lại được"

"Nếu tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát nhưng chưa thể cho khán giả vào sân thì có thể tính phương án cụm thi đấu trước. Nhưng muốn gì đi nữa, VPF chỉ cho V-League lăn bóng trở lại khi được cơ quan nhà nước cho phép. Các phương án cũng phải nhận được sự đồng thuận và giảm thiệt thòi cho CLB".

Các hoạt động bóng đá hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Đáng chú ý, trong buổi họp trực tuyến này, đại diện CLB Sông Lam Nghệ An . Ý kiến này nhận được sự đồng tình của 3 CLB khác là SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Dược Nam Hà Nam Định.

Theo báo cáo từ phía các CLB tham dự, hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện rất nghiêm túc. Ba đội bóng gồm CLB Hà Nội, CLB TPHCM và Than Quảng Ninh cho các cầu thủ dừng tập luyện tập trung, các cầu thủ về nhà, tự tập luyện.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam