Bayern giành cú ăn 6 như Barcelona, Pep lập tức gửi lời thách thức

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Bayern Munich đánh bại Tigres ở trận chung kết FIFA Club World Cup, qua đó hoàn tất cú ăn 6 vĩ đại để cân bằng thành tích với Barcelona, Pep Guardiola đã gửi lời thách thức tới thầy trò Hansi Flick.

Rạng sáng nay (12/2), Bayern đã xuất sắc đánh bại Tigres, qua đó giành chức vô địch FIFA Club World Cup. Đó cũng là danh hiệu thứ 6 mà Hùm xám xứ Bavaria có được sau khi họ đã lên ngôi tại bundesliga, cúp QG Đức, cúp C1 châu Âu, siêu cúp quốc gia Đức và siêu cúp châu Âu.

Bayern trở thành đội bóng thứ 2 trong lịch sử sau Barcelona giành được tới 6 danh hiệu trong một mùa giải. Đó rõ ràng là thành tích vĩ đại mà đội bóng nước Đức có được. Ngay sau khi Hùm xám tái hiện kì tích mà đại diện TBN có được, Pep Guardiola - vị chiến lược gia từng dẫn dắt Barcelona giành cú ăn 6 năm 2009 đã có những chia sẻ về Bayern đồng thời gửi lời thách thức tới Bayern.

Cụ thể, ông khẳng định: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Hansi Flick và đội bóng của ông ấy, Bayern Munich. Họ là đội thứ 2 giành được 6 danh hiệu trong một mùa giải, trước đó là Barcelona của tôi.

Sau khi Bayern giành cú ăn 6 như Barcelona từng làm được 

Có lẽ, tôi sẽ gọi cho Messi và các học trò cũ ở Barcelona để hẹn Bayern thi đấu một trận nhằm quyết chiến cho danh hiệu thứ 7. Hãy cho tôi biết thời gian và địa điểm nhé, Hansi".

Tất nhiên, chia sẻ của Pep chỉ mang tính trêu đùa bởi ông đang là HLV trưởng Man City trong khi dàn cầu thủ cùng với vị chiến lược gia này giành cú ăn sáu ở Barcelona đã “tản" đi rất nhiều CLB khác nhau, thậm chí là giải nghệ.

Dẫu sao, thế giới bóng đá cũng phải ngả mũ thán phục vì thành tích tuyệt vời mà Bayern cũng như Barcelona đã giành được. Với Bayern, họ chắc chắn sẽ còn nối dài chuỗi thành công này khi nhiều ngôi sao đang ở đỉnh cao phong độ. 

Pep Guardiola đã gửi lời thách thức tới đội bóng nước Đức

Trong khi ấy, Pep đang nỗ lực cùng Man City có thể xây dựng nên một đế chế hùng mạnh như cách ông từng làm tại Barcelona năm 2009. Hiện tại, The Citizens cũng đang là đội bóng dẫn đầu ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Mục tiêu lớn nhất mà Pep cùng Man City hướng đến vẫn là chức vô địch cúp C1 châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Video highlight Bayern vs Tigres - chung kết FIFA Club World Cup

Bình luận bài viết