Điểm tin bóng đá tối 10/2: Chốt địa điểm Chelsea đá C1, MU chi đậm tậu tân binh

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 18:56
4.7 /5 của 3 đánh giá

Chốt địa điểm tổ chức trận lượt đi giữa Atletico và Chelsea ở vòng 1/8 Cúp C1, MU chi đậm mua đồng hương Bruno Fernandes,… là tin tức nổi bật tối ngày 10/2.

Chốt địa điểm tổ chức trận Chelsea - Atletico ở Cúp C1

Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) vừa chính thức thông báo địa điểm tổ chức trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea và Atletico Madrid. Theo đó, cuộc so tài này sẽ diễn ra tại sân trung lập Arena Naţională (thủ đô Bucharest, Rumani).

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Atletico đã đánh mất lợi thế sân nhà của mình khi theo dự kiến sân Wanda Metropolitano sẽ là nơi tổ chức trận đấu lượt đi.

Được biết, trận lượt đi giữa Atletico và Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 23/2 tại SVĐ Arena Naţională. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 17/3 trên sân nhà Stamford Brigde của Chelsea.

MU chi hơn 50 triệu bảng ký đồng hương Bruno Fernandes

Sau khi thành công với Bruno Fernandes, MU đang hướng đến ngôi sao khác của Sporting CP là pedro Goncalves. Tờ Record (Bồ Đào Nha) đưa tin, Quỷ đỏ đã liên hệ với Sporting để thảo luận về chuyển nhượng.

Theo đó, MU có thể chi số tiền phá vỡ hợp đồng của Pedro Goncalves ở mức 60 triệu euro (52,6 triệu bảng). Giải pháp thứ hai, Quỷ đỏ trả ngay một khoản dựa theo thỏa thuận, cùng với những điều khoản trả sau theo thành tích và số trận của cầu thủ này.

Pedro Goncalves đang là thủ lĩnh Sporting CP, và được xem như nhân tố đặc biệt của Bồ Đào Nha hướng đến EURO mùa hè năm nay.

Ngoài sở trường tấn công cánh phải, cầu thủ 22 tuổi này cũng đá tốt vai trò "số 10", hoặc những vị trí khác khi cần thiết.

Milan muốn mua đứt sao bị MU ruồng rẫy.

Milan muốn ký hợp đồng dài hạn với Diogo Dalot vào mùa hè này. Calcio Mercato cho biết cầu thủ 21 tuổi đang nằm trong kế hoạch mua đứt của Rossoneri sau khi gây ấn tượng dưới dạng cho mượn mùa này. MU từng mất 19 triệu bảng để có được Dalot từ Porto vào năm 2018 song Milan muốn đối tác giảm giá cho họ.

Real Madrid quan tâm đến Olmo.

OkDario tiết lộ Dani Olmo của RB Leipzig đang là mục tiêu được Real Madrid quan tâm. Los Blancos muốn đưa cầu thủ 22 tuổi này về thay cho Lucas Vazquez, người được cho là sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng tới.

Man City chốt thương vụ với sao trẻ Fluminense.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tung tin Man City đang chuẩn bị ký hợp đồng với Kayky, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Fluminense. Để có được chàng trai 17 tuổi, The Citizens dự định chi 10 triệu euro và sẽ chính thức đón anh vào năm 2022.

Người cũ muốn MU gia hạn với Cavani.

Theo Mark Hughes, Manchester United nên tìm cách giữ chân Edinson Cavani ở lại CLB. Cựu tiền đạo này đánh giá lão tướng 33 tuổi có ảnh hưởng và tài năng lớn. Nếu có quyền, Hughes sẽ không ngần ngại giữ chân Cavani lâu hơn thời hạn 1 năm ban đầu.

Klopp giận Liverpool vì Koulibaly.

The Sun cho hay HLV Jurgen Klopp rất không hài lòng khi Liverpool không thể mua được Kalidou Koulibaly. Lãnh đạo The Kop ngần ngại mức giá lên tới 100 triệu bảng mà Napoli đặt ra trong khi nhà cầm quân người Đức lại rất muốn có trung vệ người Senegal.

Solskjaer tiết lộ bí quyết giúp McTominay lột xác.

HLV Solskjaer dành hết lời ca ngợi McTominay sau khi cậu học trò ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham với tỉ số tối thiểu. Thuyền trưởng "Quỷ đỏ" đánh giá cú dứt điểm của tuyển thủ Scotland là rất uy lực và hiểm hóc.

Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng lấy Salah

Sport Bild cho biết, Bayern Munich xem xét một cách nghiêm túc việc chuyển nhượng Mohamed Salah. Mới đây, CEO Karl-Heinz Rummenigge thậm chí cho việc Salah đến Bayern là một "vinh dự" cho nhà ĐKVĐ châu Âu.

Để có được chữ ký của cầu thủ người Ai Cập, Bayern Munich sẽ phải chi con số không hề nhỏ. Được biết, giá chuyển nhượng Salah ước tính 120 triệu euro. Như vậy, trong trường hợp thương vụ thành công, Salah sẽ là hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Bayern.

Kỷ lục hiện tại là 80 triệu euro, khi Bayern Munich phá vỡ hợp đồng của Lucas Hernandes với Atletico năm 2019.

Bình luận bài viết