Phạm lỗi thô bạo, Cavani nhận án phạt nặng

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 07:33
4.5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Edinson Cavani của MU phải nhận án phạt nặng từ FIFA với pha phạm lỗi thô bạo với Richarlison vào tháng 11 năm ngoái.

Tháng 11/2020, Uruguay có cuộc chạm trán đầy duyên nợ với Brazil  trong khuôn khổ vòng loại FIFA World Cup khu vực Nam Mỹ. Tại đây, Uruguay đã nhận thất bại 0-2 trước Brazil.

Cavani nhận án phạt nguội từ FIFA

Ở cuộc đối đầu này, Edinson Cavani trở thành nhân vật tâm điểm của NHM. Chân sút người Uruguay có pha vào bóng rất ác ý khi anh đạp thẳng vào chân của Richarlison khiến ngôi sao thuộc biên chế Everton nằm lăn lộn trên sân. Tình huống đó khiến tân binh tại sân Old Trafford nhận thẻ đỏ khi đồng hồ mới bước qua phút thứ 71.

Theo thông tin mới nhất, Cavani sẽ phải nhận thêm án phạt từ FIFA. Cụ thể tiền đạo người Uruguay sẽ bị cấm thi đấu 2 trận ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Như vậy, ngôi sao MU sẽ vắng mặt khi Uruguay lần lượt chạm trán Argentina vào ngày 24 tháng 3, đối đầu với Bolivia vào ngày 29 tháng 3.

Đây rõ ràng là tin buồn với Cavani và đội tuyển Uruguay nhưng là tin vui với MU. Bởi lẽ, Cavani sẽ không tập trung ở loạt trận quốc tế tháng 3 tới, qua đó tránh nguy cơ chấn thương đáng tiếc. Đội chủ sân Old Trafford cần lực đủ mạnh và dày để đua tranh tại 2 đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League.

Có nhiều trường hợp cầu thủ thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia và trở về CLB với những chấn thương nghiêm trọng.

Cavani sẽ bỏ lỡ 2 trận cùng đội tuyển quốc gia

Cavani hiện đang có phong độ cao ở MU. Anh đóng góp 6 bàn thắng, 2 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Sự góp mặt của cựu sao PSG giúp hàng công MU được tăng cường sức mạnh, kinh nghiệm và đẳng cấp từ một sát thủ hàng đầu thế giới.

Cách đây chưa lâu, Cavani cũng phải nhận án phạt treo giò 3 trận từ Liên đoàn bóng đá anh FA vì đăng bài viết sử dụng ngôn từ ngữ phân biệt chủng tộc sau chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton vào ngày 29 tháng 11.

Mặc dù có vẻ không cố tình phạm lỗi, Cavani đã nhanh chóng xóa bỏ thông tin trên mạng xã hội khi được MU nhắc nhở và lên tiếng xin lỗi, nhưng FA vẫn không bỏ qua cho tiền đạo người Uruguay.

Bình luận bài viết