Hiệu suất ghi bàn đáng sợ của Bayern dưới thời Flick

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bổ nhiệm Hansi Flick, phong độ ghi bàn của Hùm Xám xứ Bavaria – Bayern Munich rất xuất sắc và sau chiến thắng trước Union Berlin ngày hôm qua, những thông số này càng trở nên ấn tượng.

Với chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Bundesliga trước Union Berlin, Bayern Munich đã tái lập khoảnh cách 6 điểm với đội đứng thứ 2 là Borussia Dortmund qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Bundesliga lần thứ 8 liên tiếp.

Không chỉ sở hữu một chuỗi trận thắng ấn tượng, mà số bàn thắng mà Hùm Xám ghi được trong những trận đấu vừa qua cũng cực kỳ khó tin. Dưới thời HLV Hansi Flick, những chiến thắng của Bayern không chỉ là những trận cầu với 1, 2 bàn đơn lẻ mà là những màn hủy diệt thật sự.

Phong độ ghi bàn của Bayern dưới thời Hansi Flick đang thực sự đáng sợ

2 bàn thắng của Robert Lewandowski và Benjamin Pavard trong trận đấu vừa qua là những pha lập công thứ 49 và 50 của Hùm Xám khi Hansi Flick lên nắm quyền. Tính kể từ khi làm HLV trưởng của Bayern Munich, Hansi Flick mới chỉ có 16 trận đấu cùng Bayern tại Bundesliga.

16 trận đấu và 50 bàn thắng, trung bình một trận, Flick cùng các học trò có hiệu suất 3,1 bàn/trận, thành tích này giúp HLV trưởng của Bayern đứng đầu trong số những người đồng nghiệp còn lại trong suốt 57 năm qua tại đấu trường lớn nhất của bóng đá Đức.

Một trong những nhân tố giúp cho Bayern có được phong độ ghi bàn cao như vậy chính là chân sút chủ lực Robert Lewandowski, người cũng vừa mới cán mốc 40 bàn thắng mùa giải năm nay và đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp anh đạt được cột mốc này và con số pha lập công của “The Pole” ở mùa bóng năm nay hứa hẹn sẽ không dừng lại.

Lewandowski đã có bàn thắng thứ 26 mùa này tại Bundesliga

Trong số 50 bàn thắng tại Bundesliga của Bayern dưới thời HLV Flick, có 12 trong số đó đến từ chân sút người Ba Lan, anh cũng là người đầu tiên kể từ sau huyền thoại Gerd Muller đạt được hiệu suất 26 bàn chỉ sau 26 trận tại đấu trường này.

Với một hàng công vô cùng mạnh mẽ, đương nhiên Bayern sẽ hướng tới việc giành được nhiều danh hiệu quan trọng hơn, đặc biệt là tại đấu trường UEFA Champions League, khi suốt 7 năm qua, Hùm Xám vẫn chưa thể một lần lọt vào chung kết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.