Bayern không ngán chơi đôi công với PSG

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 06:23
4.8 /5 của 2 đánh giá

HLV Hansi Flick của Bayern Munich khẳng định đội bóng của ông sẽ không ngần ngại chơi đôi công với PSG dù đội bóng của họ sở hữu những cầu thủ có tốc độ như Kylian Mbappe.

Bayern Munich tiến vào trận chung kết cúp C1 một cách vô cùng thuyết phục. Ấn tượng nhất phải kể đến chiến thắng hủy diệt Barcelona với tỷ số 8-2 ở vòng tứ kết, sau đó là giải mã hiện tượng Lyon với chiến thắng đậm 3-0.

Không thể phủ nhận Bayern Munich là đội bóng sở hữu khả năng tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy hàng thủ của Hùm xám không được nhiều người đánh giá cao ở mùa giải này.

HLV Hansi Flick khẳng định không từ bỏ lối chơi sở trường trước PSG

Ở trận đấu trước đó gặp Lyon, những sơ hở nơi hàng phòng ngự của Bayern lộ rõ nhất. Đội bóng nước Pháp đã nhiều lần phá vỡ hệ thống phòng ngự của đại diện nước Đức, tiếc là họ không tận dụng cơ hội có được để ghi bàn. Những đường tấn công nhanh khiến hàng thủ Bayern bộc lộ nhiều sai lầm.

Ở trận chung kết, hàng thủ của đội bóng này dấy lên lo ngại rằng các tiền đạo Neymar, Kylian MbappeAngel Di Maria của PSG có thể dễ dàng đưa bóng vào lưới Bayern Munich.

Phát biểu trước trận đấu HLV Hansi Flick của Bayern Munich vẫn khẳng định đội bóng của ông sẽ không ngần ngại chơi đôi công với PSG dù đội bóng của họ sở hữu những cầu thủ có tốc độ như Kylian Mbappe.

“Khoảng 10 tháng qua, chúng tôi luôn dùng khối đội hình tầm cao trước mọi đối thủ. Chúng tôi thường đạt kết quả tốt với lối chơi đó, và sẽ không thay đổi trước PSG. Với đội hình dâng cao, chúng tôi sẽ hạn chế không gian chơi bóng của đối thủ.”, HLV Flick phát biểu trước trận chung kết.

Hàng công của PSG cũng vô cùng đáng gờm

“Đương nhiên chúng tôi sẽ lộ nhiều khoảng trống phía sau hàng thủ. Nhưng quan trọng là chúng tôi có thể gây áp lực cho đối phương khi họ có bóng, và đảm bảo hàng thủ bọc lót tốt để tránh bị xuyên thủng. Chúng tôi cần cắt mọi khoảng trống để đối thủ chuyền bóng. Họ sở hữu nhiều cầu thủ tài năng và tốc độ”

Bayern hiện đang giữ thành tích toàn thắng cả 10 trận ở cúp C1 và ghi tới 45 bàn thắng. Điều đó cho thấy hàng công của họ đang vượt trội so với các đội thế nào và liệu ở trận chung kết Bayern có thể lấy công bù thủ?

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.