Bayern nguy cơ mất trụ cột quan trọng ở chung kết cúp C1 với PSG

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 07:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết cúp C1 với PSG, HLV Hansi Flick đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự. Theo đó, ông đang khiến các fan hâm mộ Hùm xám xứ Bavaria vô cùng lo lắng khi đội bóng có thể mất một trụ cột quan trọng ở cuộc so tài nói trên.

Người đang được nhắc tới là trung vệ Jerome Boateng. Cầu thủ người Đức dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 mà Bayern có được trước Lyon tại vòng bán kết diễn ra hôm 20/8 vừa qua. Anh phải rời sân ngay sau hiệp một để nhường chỗ cho Sule.

Theo xác nhận, Boateng đã gặp vấn đề về cơ bắp và điều đó đang khiến rất nhiều cổ động viên Bayern lo lắng về khả năng tham dự trận chung kết của cầu thủ 31 tuổi. Trước thềm màn so tài với PSG vào rạng sáng ngày 24/8, HLV Flick cũng đã có những chia sẻ về Boateng. 

Cụ thể, ông khẳng định: “Cậu ấy đã ra sân trong buổi tập gần nhất của CLB. Tuy nhiên, là một HLV, tôi vẫn sẽ chờ để đánh giá tình hình cụ thể. Chúng tôi còn một buổi tập nữa trước trận chung kết. Và đó sẽ là thời điểm tôi đưa ra quyết định cuối cùng về khả năng ra sân của Boateng”.

Boateng dính chấn thương ở trận bán kết với Lyon 

Với những phát biểu mới đây từ Flick, có thể thấy rằng khả năng cầu thủ người Đức ra sân ở trận chung kết vẫn còn đang bỏ ngỏ. Nếu Boateng vắng mặt, đây rõ ràng là một thông tin không vui dành cho Bayern bởi trung vệ này là mắt xích vô cùng quan trọng nơi hàng phòng ngự nhờ kinh nghiệm và lối chơi chắc chắn.

Trong trường hợp Boateng vắng mặt, cái tên thay thế cho anh vẫn sẽ là Sule - người vào sân ở trận bán kết thay cho trung vệ 31 tuổi. Dù vậy, Sule cũng mới tái xuất sau chấn thương, vì thế, sự kết hợp giữa anh với Alaba có thể sẽ khiến nhiều fan hâm mộ Hùm xám lo lắng. 

Và HLV Flick vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của cầu thủ này ở trận chung kết 

Đây được dự đoán sẽ là trận đấu mệt mỏi dành cho các hậu vệ Bayern bởi ở phía đối diện, PSG đang sở hữu những cầu thủ tấn công thượng thặng như Neymar, Mbappe, Icardi hay Di Maria. Vì thế, chỉ một sơ hở nhỏ cũng sẽ khiến hàng thủ Hùm xám phải trả giá đắt.

Trận chung kết cúp C1 mùa giải 2019/20 sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 24/8 (Theo giờ Việt Nam). Đây là lần đầu tiên, Bayern gặp PSG ở trận đấu cuối cùng tại giải đấu này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.