Mbappe phát biểu như vĩ nhân trước trận chung kết cúp C1

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 06:46
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Kylian Mbappe có bài phát biểu hùng hồn trước trận chung kết cúp C1 giữa Bayern Munich và PSG. Anh khẳng định sẽ cùng đồng đội tạo nên điều vĩ đại trong trận chung kết cúp C1 đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Chung kết Champions League PSG vs Bayern Munich diễn ra lúc 2h (giờ Việt Nam) ngày 24.8 trên Estadio da Luz ở Bồ Đào Nha. Đây là lần đầu tiên, 2 đội gặp nhau ở trận tranh chức vô địch của sân chơi danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Riêng PSG, họ có lần đầu dự chung kết cúp Champions League. Trước đó, thành tích tốt nhất của họ là vào bán kết năm 1995. Ở các Cúp Châu Âu, PSG mới có 1 danh hiệu vô địch C2 năm 1996. PSG thống trị giải Pháp trong gần 1 thập kỷ qua nhưng đến giờ mới vào đến trận đấu cuối cùng của giải châu lục, sau khi vượt qua RB Leipzig 3-0 ở bán kết.

Mbappe có cơ hội làm nên lịch sử cùng PSG

Và giờ đây Mbappe và các đồng đội có cơ hội viết tiếp trang sử của PSG nếu đánh bại Bayern ở trận chung kết. Trước khi trận đấu diễn ra Mbappe có bài phát biểu hùng hồn:

“Trận chung kết chính xác là lý do tôi có mặt ở đây. Tôi luôn nói rằng tôi muốn viết nên lịch sử của bóng đá Pháp. Tôi có một cơ hội khác để làm điều đó vào ngày mai (24/8)”, tiền đạo Mbappe phát biểu trong buổi họp báo.

“Khi tôi đến vào năm 2017, PSG đã gặp khó khăn, bây giờ chúng tôi đã vào chung kết. Điều đó cho thấy chúng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc và đó sẽ là một điều tuyệt vời cho một đội bóng Pháp vô địch Champions League. Đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng với đội bóng này”

Mbappe tự tin trước trận chung kết cúp C1 với Bayern

“Tôi luôn mơ ước được đối mặt với những cầu thủ giỏi nhất. Bạn muốn đối mặt và đánh bại những người giỏi nhất. Chúng tôi cần phải chơi như mọi khi. Chúng tôi hy vọng sẽ trở lại Paris với chiếc cúp. Đó là giải đấu lớn nhất cấp CLB.”

“Rõ ràng là khá khó để chơi sau những cánh cửa sân vận động đón kín. Chúng tôi muốn có những người hâm mộ ở đây nhưng chúng tôi biết họ sẽ ủng hộ chúng tôi. Đây vẫn là một trận chung kết Champions League. Đây là một năm rất đặc biệt.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.