Bayern thiết lập thêm một kỷ lục tại Cúp C1 sau chiến thắng hủy diệt trước Salzburg

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 09:03
5 /5 của 3 đánh giá

Thắng lợi với tỷ số 6-2 của Bayern Munich trước RB Salzburg loạt trận vừa qua tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu đã giúp đội bóng này tạo thêm một kỷ lục tại giải đấu.

Tiếp đón RB Salzburg trên sân khách, Bayern Munich đã có một quãng thời gian đầu trận không mấy dễ dàng khi áp lực tạo ra đến từ đội chủ nhà là rất lớn với lối đã pressing khó chịu.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa 2-2 chia đều cho cả 2 đội thì bất ngờ, Bayern Munich tăng tốc trong những phút cuối và ghi liền 4 bàn thắng lần lượt do công của Jerome Boateng, Leroy Sane, Robert LewandowskiLucas Hernandez.

4 pha lập công dữ dội này cũng đã giúp cho Bayern có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số của một séc tennis và cùng với đó tạo nên một kỷ lục tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu khi là đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu có thể ghi tới 4 bàn chỉ trong vòng 15 phút cuối trận.

Bayern ghi tới 4 bàn vào lưới của Salzburg trong khoảng thời gian cuối trận

Chuỗi trận bất bại của Bayern Munich trên sân khách tại đấu trường UEFA Champions League cũng đã được gia tăng lên con số 15, chỉ có MU (trong khoảng thời gian 2007 - 2010) là có thành tích tốt hơn Hùm Xám xứ Bavaria với 16 trận bất bại liên tiếp.

3 chiến thắng tuyệt đối sau giai đoạn lượt đi đương nhiên cũng giúp Bayern Munich có được ngôi đầu bảng với 9 điểm và xếp ngay sau Bayern chính là Atletico Madrid, đại diện của Tây Ban Nha.

Nếu tiếp tục giành được chiến thắng trước CLB Salzburg trên sân nhà Allianz Arena ở vòng đấu tới, tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out sẽ thuộc về thầy trò HLV Hansi Flick.

Thêm một chiến thắng trước Salzburg sẽ đưa Bayern Munich vượt qua vòng bảng

Mùa giải năm nay, Bayern vẫn đang là đội bóng được đánh giá cao nhất ở khả năng vô địch giải đấu bởi một đội hình được xây dựng đồng đều và các trụ cột vẫn đang có phong độ cực cao như Serge Gnabry, Robert Lewandowski hay cả tân binh Leroy Sane.

Hàng công của Bayern hủy diệt trong cả đấu trường trong nước và quốc tế, tại Bundesliga, số bàn thắng mà Hùm Xám có được cũng đang là 24, hơn 11 so với Borussia Dortmund.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết