Real giành 3 điểm, Zidane báo thêm tin mừng về Hazard

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 08:17
2.4 /5 của 5 đánh giá

Không chỉ cùng Real Madrid đánh bại Inter để giành 3 điểm đầu tiên tại cúp C1, chia sẻ sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane còn mang thêm tin vui tới cho các fan hâm mộ về Eden Hazard.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, Real đã chứng minh được bản lĩnh của mình. Dù phải tiếp đón đối thủ không hề dễ chịu là Inter song Kền kền trắng đã xuất sắc vượt qua đại diện Italia với tỉ số 3-2, qua đó có chiến thắng đầu tiên tại cúp châu Âu trong mùa giải này.

Thắng lợi ấy cũng tiếp thêm động lực và mở ra cơ hội đi tiếp cho Kền kền trắng khi họ dù vẫn đang xếp thứ 3 song chỉ còn kém đội dẫn đầu bảng B có 1 điểm. Rõ ràng, đội bóng hoàng gia TBN vẫn cho thấy được tinh thần chiến đấu quật cường trong những thời điểm khó khăn.

Nói về trận đại chiến vào rạng sáng ngày 4/11, điều khiến các fan hâm mộ Real cảm thấy không vui nhất chính là việc Hazard lại dính chấn thương và phải rời sân ở phút 64. Không ít cổ động viên Kền kền trắng cảm thấy lo lắng cho ngôi sao người Bỉ bởi tiền vệ này cũng mới tái xuất sau quãng nghỉ dài vì vấn đề tương tự.

Dù Hazard phải rời sân vì chấn thương ở trận gặp Inter 

Tuy nhiên, chia sẻ sau màn so tài với Inter, Zidane đã lên tiếng trấn an các cổ động viên đội bóng hoàng gia TBN. Cụ thể, khi được hỏi về tình hình của Hazard, vị chiến lược gia người Pháp cho biết:

“Hazard đã bị đau sau cú va chạm mạnh ở chân, dù vậy, tình hình không quá phức tạp. Chỉ có một vết bầm tím nhẹ mà thôi. Cậu ấy cảm thấy đau vào lúc đó, vì thế, tôi buộc phải thay Hazard ra sân. Mọi chuyện sau đó không quá nghiêm trọng".

Song Zidane khẳng định cậu học trò chỉ gặp chấn thương nhẹ 

Với phát biểu từ Zidane, các fan hâm mộ Real đã có thể thở phào vì ngôi sao trụ cột của đội bóng sẽ không phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian tới. Sau trận đấu với Inter, Real sẽ trở về La Liga để làm khách trên sân của Valencia vào ngày 9/11. 

Tới ngày 26/11, họ sẽ tái xuất đội bóng Serie A trên đất Italia ở lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1. Nếu có thể tiếp tục đánh bại Inter, tấm vé vào vòng 1/8 giải đấu sẽ vô cùng rộng mở đối với thầy trò Zidane.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.