ĐT Đức chốt danh sách 26 cầu thủ dự Euro 2020: Hai công thần trở lại

Mới đây, Joachim Low vừa công bố danh sách chính thức 26 cầu thủ tham dự Euro 2020. Theo đó, Cỗ xe tăng đón chào sự trở lại từ 2 công thần cùng nhiều cái tên sáng giá khác.


Euro 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 11/6 tới và đây là thời điểm mà các đội tuyển bắt đầu chốt danh sách chính thức 26 cầu thủ tham dự giải đấu cao nhất của bóng đá châu Âu trong mùa hè năm nay.

Mới nhất, ĐT Đức cũng đã chốt danh sách những ngôi sao sẽ góp mặt tại Euro 2020. Đáng chú ý, có sự trở lại từ 2 công thần, đó là Thomas Muller cùng Mats Hummels. Đây là bộ đôi đã cùng với Cỗ xe tăng giành chức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, kể từ sau thất bại tại cúp thế giới năm 2018, 2 ngôi sao nói trên đã không còn được Low triệu tập vào đội tuyển.

Giờ đây, với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayern Munich cùng Borussia Dortmund, Muller cùng Hummels đã trở lại. Ngoài hai cái tên đáng chú ý này, trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Đức tham dự Euro 2020 không thể bỏ qua nhiều cầu thủ sáng giá khác như: Neuer, Kroos, Ilkay Gundogan, Kai Haverz hay Timo Werner.

Muller và Hummels trở lại đội hình ĐT Đức tham dự Euro 2020

Đặc biệt, cầu thủ trẻ 18 tuổi Jamal Musiala cũng có tên trong danh sách đội bóng góp mặt ở giải đấu cực kỳ quan trọng sắp tới. Đây sẽ là cột mốc đáng nhớ với tiền vệ đang chơi cho Bayern vào thời điểm này.

→ Xem thêm: Vòng chung kết Euro

Đáng tiếc cho ĐT Đức khi tại Euro 2020, họ sẽ không có được sự phục vụ từ các ngôi sao xuất sắc khác như Ter Stegen hay Marco Reus. Dù sao, với những cái tên còn lại trong danh sách, Die Mannschaft vẫn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

 

Danh sách 26 cầu thủ ĐT Đức tham dự Euro 2020

Tại vòng chung kết Euro 2020, Đức sẽ nằm tại bảng đấu tử thần. Cụ thể, họ nằm ở bảng F với ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha, ĐKVĐ thế giới Pháp cùng với Hungary. Đây rõ ràng là bảng đấu thực sự khó khăn. Nếu muốn có vé đi tiếp, thầy trò Joachim Low sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung và quyết tâm.

→ Xem thêm: Tin tức Euro

Euro 2020 cũng là giải đấu cuối cùng mà Joachim Low gắn bó cùng Cỗ xe tăng trước khi ông chia tay ĐT Đức.

Bình luận