Bị Jovic chơi khăm, Zidane vẫn lên tiếng bảo vệ

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 07:10
5 /5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi nhận được thông tin Luka Jovic lập cú đúp ngay khi trở lại Eintracht Frankfurt, HLV Zinedine Zidane đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Sau thời gian gây thất vọng ở Real Madrid, Luka Jovic được trả về Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn. Ngay sau khi trở về Đức, cầu thủ sinh năm 1997 đã có trận đầu tiên. Và chỉ góp mặt trong khoảng 30 cuối trận, nhưng Jovic vẫn ghi được một cú đúp và giúp Eintracht Frankfurt hạ gục Schalke 04 với tỷ số 3-1.

Đáng nói trong hơn 1 năm rưỡi khoác áo Real Madrid, Luka Jovic mới chỉ ghi 2 bàn sau 32 trận. Anh chỉ cần 30 phút trong màu áo Eintracht Frankfurt để đạt được thành tích như trên.

Jovic lập cú đúp ngay trở trận đầu tiên trở lại Frankfurt

Chứng kiến màn tỏa sáng của Jovic, không nhiều người cho rằng đây là cú lừa lớn của Real Madrid. Cũng có một bộ phận người hâm mộ cho rằng Zidane là người không biết dụng binh.

Trước những thông tin trên, mới đây chính Zidane đã lên tiếng về Jovic. Chiến lược gia người Pháp cho rằng việc thi đấu ở Real Madrid và môi trường bóng đá Tây Ban Nha luôn là điều khó khăn với bất cứ cầu thủ nào.

“Nhìn Jovic tỏa sáng, nhiều người cho rằng việc cậu ấy không bùng nổ ở Real Madrid là lỗi của tôi. Chắc chắn tôi đã nghe rất nhiều những luận điểm như vậy.”, Zidane chia sẻ.

“Tôi luôn yêu quý các cầu thủ của mình. Có những lúc cầu thủ ở lại đây và biết rằng nó thật khó khăn”

“Tôi từng là một cầu thủ nên tôi biết rất rõ điều đó. Có những thời điểm mà họ cần phải rời đi và thi đấu. Đó là những gì mà Jovic đã và đang thực hiện. Tôi tin đây là lựa chọn sáng suốt của cậu ấy. Thậm chí tôi rất vui vì Jovic ghi ngay 2 bàn sau khi trở lại đội bóng cũ”

Zidane vẫn lên tiếng bảo vệ Jovic

“Tôi hy vọng trong tương lai Jovic sẽ thể hiện phẩm chất tương tự khi trở về Real Madrid. Jovic còn rất trẻ và cả một bầu trời tương lai đang chờ cậu ấy. Khi ở Real Madrid, bạn phải thể hiện hết khả năng của mình. Đó không phải là lỗi của huấn luyện viên”

Rõ ràng, Real Madrid đang là kẻ chịu thiệt nhất trong thương vụ này khi họ mất tiền lại chẳng thu được gì trong khi Frankfurt vừa thu được “một mớ kha khá” lại vừa có tiền đạo để chơi mà chẳng mất khoản phí nào.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha