Bị trọng tài từ chối phạt đền, Văn Toàn trả lời cực dí dỏm

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 10:55
2.7 /5 của 117 đánh giá

Bị trọng tài từ chối thổi phạt đền trong 2 trận đấu liên tiếp trước Viettel và TP.HCM, ngôi sao của HAGL, Nguyễn Văn Toàn đã có câu trả lời đầy dí dỏm.

HAGL đang bay cao với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V.League sau 6 vòng đấu. Trong đó, Văn Toàn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội bóng phố Núi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Toàn đã ghi được tổng cộng 3 bàn thắng, ngang bằng với Phan Văn Đức (SLNA). Xét về các chân sút nội, Văn Toàn và Văn Đức đang là 2 cầu thủ có được nhiều pha lập công nhất V.League 2021. Bộ đôi này chỉ thua kém Teofilo Soares Eydison (Than Quảng Ninh), ngoại binh đang sở hữu 5 bàn thắng.

Văn Toàn thi đấu cực hay ở mùa giải năm nay

Nhẽ ra, số bàn thắng của Văn Toàn có thể cao hơn con số 3, nếu HAGL được hưởng phạt đền. Cụ thể, trong 2 trận đấu liên tiếp gặp Viettel và TP.HCM, trọng tài đã bỏ qua ít nhất 2 tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm. Dù các cầu thủ HAGL có phản ứng rất kịch liệt, song vị vua áo đen đều xua tay và quyết định không có phạt đền cho Văn Toàn và các đồng đội.

Khi được hỏi về những tình huống bị trọng tài từ chối thổi phạt đền trong 2 trận đấu gần đây, Văn Toàn đã trả lời cực dí dỏm: "Thực sự tôi cũng không biết tại sao lại như thế. Tự nhủ với mình là chắc chạy đến đoạn cuối chân hơi yếu thì ngã thôi".

Văn Toàn bị trọng tài từ chối thổi phạt đền trận gặp Viettel

Trước những quy định khắt khe của BTC giải về việc ứng xử với các vấn đề liên quan đến trọng tài, Văn Toàn đã có một câu trả lời vừa hài hước vừa thông minh. Một mặt, anh ngầm cho rằng trọng tài đã bỏ qua việc thổi phạt đền cho HAGL, một mặt vừa tự nhủ với bản thân để tránh khỏi cảm giác tiếc nuối.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bỏ qua những tranh cãi kể trên, Văn Toàn đang cảm thấy rất vui với những gì đội bóng của anh làm được sau 6 vòng đấu ở mùa giải năm nay.

"Hôm nay tôi thực sự cảm thấy rất vui. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi cũng cảm thấy không tự tin lắm vì có nhiều vấn đề ngoài luồng ảnh hưởng, thời gian chuẩn bị cũng không nhiều. Vì thế, giành được chiến thắng như thế này rất vui", Văn Toàn chia sẻ.

Video higlights HAGL - TP.HCM V.League vòng 6:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam