Điểm tin bóng đá tối ngày 15/6: VFF đẩy tiến độ nhập tịch cầu thủ cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 19:35
2.5 /5 của 4 đánh giá

VFF đẩy tiến độ nhập tịch cầu thủ cho ĐT Việt Nam, Văn Lâm có khả năng trở lại V-League… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 15/6.

ĐT Việt Nam được tăng cường lực lượng

Theo đó, vào chiều ngày hôm nay (15/6), Tổng thư ký Liên đoàn (VFF), Lê Hoài Anh cho biết ý thức được những hoạt động nhập tịch sôi động từ Malaysia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Bởi vậy, VFF cũng đẩy nhanh tiến độ để có thể triệu tập thêm những cầu thủ nhập tịch.

Trước đó, VFF đã cho biết họ đang gấp rút để nhập tịch thành công thủ môn Filip Nguyễn. Khả năng cao quá trình nhập tịch cầu thủ đang chơi tại giải VĐQG CH Séc hoàn tất trước trận Malaysia - Việt Nam tháng 10.

Văn Lâm có khả năng trở lại V-League

Vào hiện tại, Văn Lâm đã không còn là thủ thành số một của Muangthong United. Điều này khiến khả năng trong thời gian tới, anh sẽ chuyển đến một CLB khác để có thể ra sân nhiều hơn.

Theo báo chí đưa tin, hiện CLB Sài Gòn đang là đội bóng có ý muốn chiêu mộ thủ thành này. Đội bóng miền Nam đã kết nối với người đại diện Andrey Grushin để chiêu mộ Văn Lâm. Mức phí đưa ra rơi vào khoảng 1,2 triệu dola (28 tỷ VNĐ). 

Không chỉ vậy, Sài Gòn còn liên hệ với người thân của Văn Lâm để phần nào thuyết phục Văn Lâm. Tuy nhiên cầu thủ này tỏ vẻ không mấy hào hứng với thương vụ này. 

Quang Hải lỡ trận đối đầu SLNA vì chấn thương

Vào chiều ngày hôm nay (15/6), CLB Hà Nội đã có buổi tập để chuẩn bị cho vòng 5 V-League sắp tới. Trong buổi tập này, HLV trưởng của đội đã cho biết một số thông tin về sức khỏe các học trò.

Cụ thể, chiến lược gia này cho hay: “Ở trận đấu với SLNA sắp tới, CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Moses Oloya và . Moses bị đau cơ liên sườn, cần ít nhất 2 tuần để bình phục. Hiện tại, cậu ấy đã có thể quay lại chạy nhẹ. Nếu sớm, Moses có thể góp mặt ở trận gặp Bình Dương, bằng không sẽ trở lại ở trận gặp Sài Gòn ngày 30/6”.

“Còn về phần Quang Hải, cậy ấy bị đau ở trận gặp HAGL tại vòng 3, tuy nhiên đã cố ra sân trong trận gặp Hà Tĩnh. Sau đó, Hải bị căng cơ và khi chụp chiếu được xác định dập cơ đùi sau. Toàn thể đội bóng vẫn đợi tình hình hồi phục của Hải”.

Sancho phũ phàng, MU quay về mục tiêu 75 triệu bảng

đã tiết lộ với những người bạn của mình rằng anh ưu tiên chuyển tới Man City nếu như The Citizens thực sự quyết tâm và đưa ra các lời đề nghị hấp dẫn dành cầu thủ đang khoác áo Dortmund.

Trong bối cảnh có thể khó lòng mang về Sancho, ban lãnh đạo MU đã ngay lập tức nhắm tới một mục tiêu khác. Thực tế, đây cũng là gương mặt mà họ từng khát khao theo đuổi. Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Mirror khẳng định, Quỷ đỏ đang nhắm tới Jack Grealish như một phương án thay thế cho Sancho.

cho biết nguyên nhân thất bại ở Thanh Hóa

Việc Thanh Hóa chơi không tốt đã dẫn đến quyết định bầu Đệ nói lời chia tay HLV Fabio Lopez, tuy nhiên vị thuyền trưởng người Italia mới đây đã bóng gió nguyên nhân khiến ông thất bại tại V.League không nằm ngoài chuyên môn.

Cụ thể, ông đã chia sẻ trên MXH: “Tôi không bao giờ huấn luyện đội bóng theo ý tưởng của người khác và cũng sẽ không để ai can thiệp vào công việc của mình. Bởi vì những thất bại của tôi phải là vì những sai lầm của tôi chứ không phải vì sai lầm của người khác”.

Arsenal được khuyên nên chiêu mộ sao PSG để thay thế Aubameyang

Trong thời gian đã qua, việc gia hạn hợp đồng với Aubameyang đang có diễn biến không mấy suôn sẻ đối với Arsenal. Hiện hợp đồng của tiền đạo người Gabon với Pháo thủ chỉ còn lại 1 năm, do vậy khả năng cao anh sẽ ra đi.

Arsenal chắc chắn phải tính đến phương án tìm người thay thế, khi Aubameyang trong thời gian dài qua là cầu thủ săn bàn số một của đội. Theo cựu tiền đạo của giải, Darrent Bent, anh muốn Pháo thủ sẽ đem về Edison Cavani, cái tên sẽ chia tay PSG vào cuối mùa.

Dù đã bước sang tuổi 33, Cavani vẫn thể hiện được khả năng săn bàn đáng sợ. 

Đặng Phong

Bình luận bài viết