BLĐ Barca dè chừng Napoli trước vòng 1/8 Champions League

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 21:14
5 /5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo Barcelona bày tỏ sự tôn trọng và dè chừng khi chạm trán Napoli ở vòng knock-out UEFA Champions League 2019/20.

Tối nay (16/12), lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 knock out UEFA Champions League 2019/20 đã diễn ra tại Nyon (Thụy Sĩ). Những lá thăm may rủi đã tạo nên nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có cuộc so tài giữa Barcelona và Napoli.

Dù được đánh giá cao hơn đại diện đến từ Italia, ban lãnh đạo Barca vẫn tỏ ra khá thận trọng trước thềm cuộc chạm trán tại vòng 1/8 Cúp C1. Theo đó, Giám đốc Điều hành của Gã Khổng lồ xứ Catalan – Guillermo Amor thừa nhận Napoli là một đối thủ hết sức khó chịu.

Barca chạm trán Napoli
Barca chạm trán Napoli ở vòng 1/8 cúp C1

Trả lời báo chí sau lễ bốc thăm, GĐĐH Guillermo Amor cho biết: “Tất cả các đội bóng lọt vào vòng loại trực tiếp đều rất mạnh và khó chơi, chúng tôi cần chuẩn bị sẵn sàng cho mọi kết quả phía trước”

“Sẽ là thiếu tôn trọng nếu nói đối thủ nào là dễ nhằn hơn đối thủ nào. Napoli là một đối thủ vô cùng phức tạp và khó chịu. Họ vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và HLV Gennaro Gattuso có sức nặng tương đương với Carlo Ancelotti”

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 châu Âu

“Barca đặt mục tiêu có kết quả tốt trên sân khách trước khi quay trở lại Nou Camp. SVĐ San Paolo của Napoli là một sàn đấu rất sôi động nhưng tương đối ‘ồn ào’. Tuy nhiên, cầu thủ của chúng tôi lại thích điều đó”.

Ở UEFA Champions League 19/20, Barca đang rất quyết tâm lọt vào tới trận chung kết sau hai lần bị loại sốc ở Tứ kết (trước AS Roma) và Bán kết (trước Liverpool) 2 mùa giải gần nhất.

Trong buổi lễ bốc thăm phân cặp tối nay, bên cạnh cặp đấu giữa Barcelona và Napoli, còn rất nhiều cuộc thư hùng đáng chú ý khác như Real Madrid – Man City, Chelsea – Bayern Munich, Atletico Madrid – Liverpool.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.