BLV Quang Huy chỉ ra dấu ấn chiến thuật giúp HAGL lọt vào top 4

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 15:17
3.5 /5 của 4 đánh giá

Để có được một vị trí trong top 4 đội bóng đang dẫn đầu, HAGL đã cần phải có nhiều sự thay đổi và một trong những lần thay đổi chiến thuật gần đây đã giúp họ đạt được thứ hạng cao.

Từ một đội bóng bất ổn ở đầu mùa giải, ít ai nghĩ rằng HAGL có thể có được một thứ hạng cao là vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League ở thời điểm hiện tại.

Đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon trong những vòng đấu vừa qua đã liên tiếp có được những trận đấu với tỷ số có lợi và giành được một thứ hạng cao do sự sa sút của các đội bóng mạnh như Sông Lam Nghệ An hay Bình Dương.

Ở vòng đấu vừa qua, Văn Toàn đã để lại dấu ấn với một cú hattrick kiến tạo, và chưa kể đến là siêu phẩm của Tuấn Anh giúp HAGL đánh bại các cầu thủ Quảng Nam đầy thuyết phục.

Văn Toàn thi đấu cực hay ở trận đấu với Quảng Nam

Chứng kiến phong độ cao của HAGL, BLV Quang Huy cho biết mình rất vui mừng với những gì mà đội bóng phố núi đã thể hiện và cho rằng một sự thay đổi quan trọng trong chiến thuật đã giúp cho CLB này có được những sự tiến bộ trong lối chơi.

“HAGL hiện nay đá rất ổn định trong sơ đồ 4-5-1 hoặc 4-1-4-1, sẽ có một cầu thủ như Dụng Quang Nho đá chốt ở dưới. Tuấn Anh, Xuân Trường được giải phóng và thi đấu ở vai trò tiền vệ công. Bên cạnh đó, Việc Anh Đức đến HAGL cũng là một cú hích để Chevaughn Walsh phải chơi hay hơn. Anh Đức có thể ra sân ngay ở vòng đấu tới, tất nhiên ở những trận đầu tiên sẽ từ ghế dự bị.

Anh Đức sẽ là chìa khóa mở ra thêm những sự đổi mới trong lối chơi của HAGL

Dụng Quang Nho đang chơi tốt. Mặc dù vậy, sự trở lại của Kelly Kester sẽ giúp HAGL trở nên lợi hại hơn. Anh ấy là một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa, cung cấp cho HAGL giải pháp trong cả tấn công và phòng ngự”, BLV Quang Huy đưa ra nhận định.

Với phong độ cao ở thời điê hiện tại, chắc chắn HAGL sẽ hướng tới một chiến thắng trước các cầu thủ Thanh Hóa ở vòng đấu tới, để có thể tiếp tục củng cố được vị trí của mình trên bảng xếp hạng V-League ở lượt đi.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam