VIDEO: Đá phạt góc thảm hoạ, sao Chelsea biến thành “trò hề" cho CLB Nga cà khịa

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 10:53
5 /5 của 2 đánh giá

Sau tình huống đá phạt góc thảm hoạ ở trận thua 1-3 của Chelsea trước Man City tại vòng 17 ngoại hạng Anh, Timo Werner đã trở thành tâm điểm để nhiều người đá xoáy. Mới đây, Spartak Moscow - CLB đang thi đấu tại Nga đã có màn cà khịa ngôi sao này không thương tiếc.

Ở trận đấu tại vòng 17 ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Man City, The Blues đã nhận thất bại 1-3 trước đối thủ. Trong đó, ngôi sao sáng giá của họ, Timo Werner không những chẳng thể ghi bàn mà còn để lại hình ảnh rất buồn cười.

Cụ thể, sau khi nhận được quyền sút phạt góc ở phút 88, tiền đạo Timo Werner đã nhanh chóng đưa bóng vào cuộc nhằm tiết kiệm thời gian để ghi bàn thắng danh dự. 

Nhưng có lẽ vì quá nóng vội và không quan sát kỹ, chân sút 50 triệu bảng đã đập chân vào cột phạt góc và quỳ xuống đau đớn. Phải mất vài phút tập tễnh, anh mới có thể trở lại trạng thái bình thường. Chứng kiến hình ảnh ấy, các fan hâm mộ Chelsea chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

Spartak cà khịa Werner vì màn đá phạt góc thảm họa 

Một ngày sau pha bóng thảm hoạ nói trên, Werner vẫn trở thành tâm điểm để Spartak Moscow - CLB đang thi đấu ở giải Nga cà khịa. Đội bóng này đăng lên mạng xã hội đoạn clip với 2 video cùng những dòng nội dung mang đậm chất đá xoáy.

Trong video đầu tiên, họ ghi lại cảnh đội bóng thực hiện quả phạt góc và biến tình huống ấy thành bàn thắng cùng dòng nội dung: “Đây là cách mà người bình thường thực hiện phạt góc". 

Chỉ vài giây sau, ở đoạn video tiếp theo là clip Werner với pha đá phạt góc thảm hoạ. Tiêu đề của video này là: “Timo Werner". Rõ ràng, không cần nói thì ai cũng biết Spartak đang muốn cà khịa ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea.

Tình huống khiến Werner vừa đau, vừa trở thành trò cười cho mọi người 

Tình huống đá phạt góc tự làm đau mình ấy của Werner thực sự khiến người xem ngoài bật cười cũng tự cảm thấy thất vọng. Kể từ khi chuyển tới khoác áo Chelsea, phong độ mà ngôi sao này thể hiện đang là rất thất vọng.

Đã 12 trận liên tiếp trôi qua, Werner không thể ghi bàn cho Chelsea. Chính màn trình diễn thiếu thuyết phục đó khiến cho The Blues gặp khó ở hàng công, qua đó đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại khi chỉ thắng 1/6 trận gần nhất tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết