Kết quả bóng đá sáng 25/2: Real, Man City giành chiến thắng ở cúp C1, Barcelona có 3 điểm

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 05:51
4.2 /5 của 3 đánh giá

Real Madrid cùng Man City giành chiến thắng ở cúp C1 hay Barcelona có 3 điểm ở trận đá bù vòng 1 La Liga là những kết quả bóng đá đáng chú ý vào sáng ngày 25/2.

Cúp C1 châu Âu

Atalanta 0-1 Real Madrid

Bàn thắng

Real Madrid: F.Mendy (85’)

Làm khách trên sân của Atalanta, Real đã nhập cuộc vô cùng thận trọng. Dù vậy, họ sớm có được lợi thế hơn người khi ngay ở phút thứ 16, Freuler bên phía chủ nhà đã nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải rời sân sau pha phạm lỗi với Mendy ngay trước vòng cấm địa.

Tưởng chừng như việc chơi hơn người sẽ giúp Real thi đấu dễ dàng hơn song trước lối đá khoa học của đội chủ nhà, Kền kền trắng đã gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí, họ hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương ở 45 phút đầu tiên.

Real có chiến thắng tối thiểu trên sân Atalanta 

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là những người nắm thế chủ động, tuy nhiên, các cơ hội mà đoàn quân HLV Zinedine Zidane tạo ra vẫn là không quá rõ ràng. Khi mà tất cả mọi người đều đã nghĩ về một kết quả hoà thì sự khác biệt đã tới.

Phút 85, Mendy có pha cứa lòng đẳng cấp hạ gục thủ thành đối phương, mở tỉ số trận đấu. Đáng chú ý, đây cũng là pha lập công duy nhất giúp Real có chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Atalanta, qua đó nắm lợi thế lớn trước màn tiếp đón đối thủ này trên sân nhà ở lượt về.

Đội hình ra sân:

Atalanta: 

Gollini, Toloi, Romero, Djimsiti, Maehle, De Roon, Freuler, Gosens, Pessina, Muriel, Zapata

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Nacho, Varane, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Isco, Asensio, Vinicius

Monchengladbach 0-2 Man City

Bàn thắng

Man City: Bernardo Silva (28’), Jesus (64’)

Dù là đội làm khách trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu song như thường lệ, Man City vẫn là những người chiếm thế chủ động ở màn đối đầu Monchengladbach. Sau các pha bóng áp đảo, họ rốt cuộc cũng tìm được bàn mở tỉ số.

Phút 28, Cancelo có pha chuyền bóng ấn tượng để Bernardo Silva xuất hiện đúng lúc, mở tỉ số trận đấu. Đó cũng là pha lập công duy nhất trong hiệp một màn so tài này.

Man City tiếp tục có thêm một chiến thắng ấn tượng 

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi khi Man City vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Kết quả, điều gì tới cũng phải tới. Phút 64, Cancelo tạt bóng và Bernardo băng xuống đáy biên đánh đầu ngược lại cho Jesus lao vào đệm bóng cận thành. 

Ở khoảng thời gian còn lại, Man City chủ động chơi chậm để bảo vệ thành quả và họ đã thành công. Chung cuộc, The Citizens giành chiến thắng 2-0, qua đó có chiến thắng thứ 19 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đội hình ra sân

Monchengladbach: Sommer, Bensebaini, Elvedi, Ginter, Zakaria, Neuhaus, Kramer, Lainer, Stindl, Hofmann, Plea

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Rodri, Gundogan, Bernardo, Foden, Sterling, Jesus

LA LIGA

Barcelona 3-0 Elche 

Bàn thắng

Barcelona: Messi (48’, 69’), Alba (73’)

Tiếp đón Elche ở trận đá bù vòng 1 La Liga, Barcelona nhập cuộc vô cùng tự tin. Ngay phút thứ 2, Trincao băng xuống thoát khỏi sự truy cản của một hậu vệ Elche trước khi dứt điểm chân trái khá tốt, nhưng bóng đi chưa đủ hiểm để hạ thủ môn đội khách.

Sau tình huống ấy, đội chủ nhà vẫn là những người làm chủ thế trận. Tuy nhiên, sự chắc chắn trong khâu phòng ngự của Elche đã khiến các chân sút bên phía Barcelona chỉ có thể tạo ra cơ hội trước khi thể chuyển hoá chúng thành bàn thắng. Và hiệp một khép lại với kết quả hoà 0-0.

Hiệp hai, đội chủ sân Camp Nou đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn mở tỉ số. Rốt cuộc, họ cũng đã được đền đáp. Phút 48, Messi có pha solo ấn tượng trước khi phối hợp cùng Braithwaite và ghi bàn đưa Barcelona vượt lên.

Messi lại toả sáng, giúp Barcelona có 3 điểm trọn vẹn 

Bàn thắng ấy giúp cho đội chủ nhà thi đấu thanh thoát hơn để rồi hơn 20 phút sau đó, Messi thêm một lần nữa điền tên mình lên bảng điện tử. Mọi thứ được ấn định vào phút 73, khi Alba lập công.

Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ.

Đội hình ra sân

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Umtiti, Pique, Mingueza, Pjanic, de Jong, Pedri, Braithwaite, Trincao, Messi

Elche: Badia, Barragan, Verdu, Sánchez, Mfulu, Raul Guti, Cifuentes, Mojica, Rigoni, Pere Milla, Boye

Europa League

Tottenham 4-0 Wolfsberger AC

Bàn thắng

Tottenham: Alli (10’), Vinicius (50’, 82’), Bale 73’)

Thắng lợi 1-0 ngay trên đất khác giúp Tottenham hoàn toàn thoải mái trong cuộc tiếp đón đối thủ tại lượt về vòng 1/16 Europa League. Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất song Gà trống vẫn thể hiện được sự áp đảo.

Phút thứ 10, Alii tạo ra siêu phẩm móc bóng ấn tượng, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Tottenham có chiến thắng thuyết phục 

Bước sang hiệp 2, Tottenham vẫn là những người nắm thế chủ động. Phút 50, Vinicius  nhân đôi cách biệt cho Gà trống. Đến lúc này, Wolfsberger đã hoàn toàn đầu hàng. Đến phút 73, Bale điền tên mình lên bảng tỉ số trước khi Vinicius hoàn tất cú đúp giúp Tottenham thắng 4-0.

Chung cuộc, Gà trống đánh bại đối thủ với tỉ số đậm 8-1 sau 2 lượt trận để giành vé góp mặt ở vòng 1/8 Europa League.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Joe Hart; Doherty, Alderweireld, Dier, Davies; Sissoko, Winks; Lamela, Alli, Bergwijn; Vinicius

Wolfsberger: Kuttin; Baumgartner, Henriksson, Lochoshvili; Novak, Wernitznig, Stratznig, Scherzer; Vizinger, Dieng, Liendl

Bình luận bài viết