Bravo tiết lộ bức tâm thư của Real Madrid dành cho mình

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 20:24
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành đang khoác áo Manchester City, Claudio Bravo vừa chia sẻ bức thư thăm hỏi rất chân tình của Real Madrid dành cho anh khi biết tin cầu thủ này gặp chấn thương dài hạn.

Xem thêm:

Thủ môn đang thuộc biên chế Manchester City, Claudio Bravo vừa xúc động chia sẻ bức tâm thư của Real Madrid dành cho anh trên mạng xã hội. Bức thư là lời thăm hỏi của Đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha khi biết tin cầu thủ này gặp phải chấn thương dài hạn.

Claudio Bravo đã dính chấn thương dây chăng trong một buổi tập của Man City ngay khi mùa giải Premier League 2018/19 vừa mới khởi tranh. Thủ môn này nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng và vắng mặt trong phần lớn giai đoạn của mùa giải. 

bravo
Bravo gặp chấn thương dây chằng trong một buôi tập của Man City và phải nghỉ thi đấu 6 tháng

Đây là tin không vui đối với thủ thành người Chile. Sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Bravo đang có nguy cơ bị đe dọa. Được biết, cựu thủ môn của Barcelona đang phải chữa trị tại Tây Ban Nha và trong thời gian này, đối thủ kỵ dơ trước đây của anh – Real Madrid đã khiến cầu thủ này hết sức bất ngờ khi gửi thư thăm hỏi kèm lời chúc sớm bình phục vô cùng ấm áp.

Đăng tải lên trang Twitter cá nhân, thủ thành 35 tuổi xúc động: “Xin dành lời cảm ơn chân thành tới CLB Real Madrid với nghĩa cử cao đẹp này. Đây chính là nét đẹp mà bóng đá mang lại. Xin dành tặng các bạn một cái ôm”.

Bravo cũng không quên đính kèm tấm hình chụp bức thư với nội dung như sau: “Thay mặt cho tất cả những người ở Real Madrid, đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez, chúng tôi muốn gửi cho bạn lời chúc tốt nhất và mong bạn phục hồi nhanh chóng”.

real
Nguyên văn bức thư thăm hỏi của Real Madrid gửi tới thủ môn Claudio Bravo

“Chúng tôi rất tiếc về những gì đã xảy ra. Chấn thương là phần tồi tệ nhất của bóng đá. Nhưng không nghi ngờ gì cả, với tính chuyên nghiệp của bạn, bạn sẽ tiếp tục mang lại nhiều niềm vui NHM bóng đá quốc tế“.

“Với tất cả sự tôn trọng và ngưỡng mộ của chúng tôi.”, người đại diện của Real Madrid kết lời.

Claudio Bravo đã có một sự nghiệp thi đấu khá thành công. Tuyển thủ Chile đã giành 2 danh hiệu La Liga, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha và vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA World Cup Club cùng Barca. Tại Man City, Bravo đã giành chức vô địch Premier League và Cúp Liên đoàn Anh.

Hải Nam

Bình luận bài viết