Henry từ chối dẫn dắt Bordeaux vào phút chót vì bất đồng với ông chủ mới

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 21:31
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Thierry Henry tưởng chừng như đã tiến đến rất gần sự nghiệp cầm quân với việc dẫn dắt đội bóng nước Pháp Bordeaux. Tuy nhiên, những bất đồng giữa cựu cầu thủ này với ông chủ mới khiến mục tiêu trên không trở thành hiện thực.

Xem thêm:

Huyền thoại của ĐT Pháp và Arsenal, Thierry Henry sẽ chưa thể bắt đầu sự nghiệp cầm quân chuyên nghiệp đầu tiên của mình khi chưa thể tiếp quản chiếc ghế nóng lại CLB Bordeaux. Lý do là bởi cựu ngôi sao này không thể đạt được những thỏa thuận với ông chủ mới của đội bóng.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao một thời của bóng đá Pháp đã “gật đầu” đồng ý trước lời đề nghị dẫn dắt của đội bóng quê hương Bordeaux. Tuy nhiên, mới đây, buổi gặp mặt giữa Henry và Lãnh đạo CLB lại không diễn ra suôn sẻ. Những bất đồng giữa hai bên đã xảy ra và kết thúc với một kết quả không mấy lạc quan.

henry
Henry sẽ chưa thể bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình với Bordeaux

Huyền thoại của Arsenal không nhận được sự ủng hộ từ phía ông chủ mới của đội bóng – doanh nhân người Mỹ Joseph DaGrosa, chủ tịch tập đoàn GACP. Cụ thể, ông chủ người Mỹ không đáp ứng yêu cầu chiêu mộ thêm cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng tại Pháp đóng cửa vào 31/8 tới. Vị chủ tịch mới cũng không đồng ý để Henry đưa người đồng đội của của mình tại Arsenal là cựu danh thủ Gilles Grimandi về làm trợ lý HLV cho mình.

henry
Những yêu cầu không được đáp ứng là lý do dẫn đến kết quả không như ý này

Một số nhân vật tại tập đoàn GACP cũng bắt đầu nghi ngờ khả năng thích hợp của cựu tiền đạo người Pháp với vị trí thuyền trưởng tại Bordeaux. Kết quả là, dù trước đó cho rằng Henry là ứng cử viên tiềm năng của mình, ông chủ người Mỹ đã dần đối hướng sang những mục tiêu khác. 

Hiện tại, chiến lược gia Eric Bedouet sẽ tiếp tục vai trò HLV tạm quyền của Bordeaux sau 3 trận đấu tại Ligue 1 mùa giải năm nay.

Đình Thi

Bình luận bài viết