Thắng đậm Roma, Bruno Fernandes đăng dòng trạng thái cực chất trên MXH

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 06:46
3.8 /5 của 3 đánh giá

Bruno Fernandes đã thi đấu vô cùng chói sáng trong chiến thắng đậm 6-2 của MU trước Roma tại bán kết Europa League. Với thắng lợi này, Quỷ đỏ đã đặt một chân vào trận chung kết.

MU đã trở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ khó chịu đến từ Serie A là AS Roma. Mặc dù đã gặp phải bất lợi khi bị dẫn trước 2-1 trong hiệp thi đấu đầu tiên, thế nhưng Quỷ đỏ đã rất nhanh chóng tìm lại thế trận và vùng lên trong hiệp thi đấu thứ 2.

Trong vòng hơn 20 phút, từ phút 64 đến phút 86 của trận đấu, MU đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới AS Roma, những người xuất hiện trên bảng điện tử lần lượt là Cavani, Bruno Fernandes, Pogba và Greenwood.

Bruno đã chơi cực hay trong chiến thắng của MU trước Roma

Đây rõ ràng là một hiệp đấu mà hàng thủ Roma đã không thể nào chống đỡ nổi sức mạnh quá đỗi vượt trội đến từ hàng công của đội chủ nhà. Chung cuộc, MU giành chiến thắng với tỷ số 6-2, qua đó đặt một chân vào trận chung kết của Europa League mùa giải năm nay.

Xem thêm: Lịch thi đấu Europa League

Về phần Bruno Fernandes, anh đánh dấu sự trở lại cực kỳ đẳng cấp của mình bằng cú đúp bàn thắng kèm theo cú đúp kiến tạo trong trận đấu vừa qua.

Ngay sau khi thắng trận, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lên Twitter chia sẻ niềm vui với NHM và không quên nói đùa về màn trình diễn của MU trận này. Cụ thể, ngôi sao mang áo số 18 đã phản hồi chú thích trong tài khoản chính thức của MU khi trang chủ của CLB này đăng tải dòng trạng thái 'Bruno thức dậy vì đói' (ám chỉ việc Bruno tỏa sáng). Tiền vệ người Bồ đã đáp lời: 'Nhưng bây giờ tôi đã no' sau khi Quỷ đỏ nã vào lưới đối thủ tới 6 bàn.

Dòng trạng thái mới nhất của Bruno sau chiến thắng trước Roma

Bruno Fernandes cũng nói đùa với người hâm mộ MU trong bài đăng của riêng mình: 'Hy vọng bạn không dừng lại xem trong giờ nghỉ giải lao'.

Với thành tích ghi bàn ấn tượng của mình, Bruno Fernandes cũng đã đi vào lịch sử MU với tư cách là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử MU ghi được hơn 20 bàn thắng trên chấm phạt đền, sau Ruud van Nistelrooy (28) và Wayne Rooney (27).

Ngoài ra, thành tích của Bruno Fernandes trong những trận đấu knock-out của MU tại cúp châu Âu cũng rất ấn tượng với 8 bàn và 4 kiến tạo sau 12 trận. Ngoài ra, cầu thủ người Bồ còn tham gia trực tiếp vào 60 bàn thắng kể từ khi gia nhập MU với 37 lần lập công cùng 23 kiến tạo sau 74 trận.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.