Pogba bật mí mệnh lệnh mà Solskjaer giao phó giúp MU thắng đậm Roma

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 06:21
2.5 /5 của 70 đánh giá

MU vừa có được chiến thắng đậm đà 6-2 trước Roma tại bán kết lượt đi Europa League. Với cách biệt 4 bàn trong tay, Quỷ đỏ gần như nắm chắc tấm vé vào chơi ở trận chung kết.

Trở lại sân nhà để tiếp đón đón đối thủ khó chơi đến từ Serie A là AS Roma, MU đã dễ dàng có được điều mình cần là một chiến thắng với cách biệt đủ lớn. Mặc dù nhập cuộc có phần chậm rãi thăm dò đối thủ, thế nhưng Quỷ đỏ đã biết cách vùng lên nhanh chóng và gần như nhấn chìm hoàn toàn đối thủ trong hiệp thi đấu thứ 2.

MU vừa có chiến thắng đậm đà 6-2 trước Roma

Trong vòng hơn 20 phút, từ phút 64 đến phút 86 của trận đấu, MU đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới AS Roma, những người xuất hiện trên bảng điện tử lần lượt là Cavani, Bruno Fernandes, Pogba và Greenwood. Đây rõ ràng là một hiệp đấu mà hàng thủ Roma đã không thể nào chống đỡ nổi sức mạnh quá đỗi vượt trội đến từ hàng công của đội chủ nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Paul Pogba đã hé lộ về cách mà HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng thời gian nghỉ giữa hai hiệp để điều chỉnh lại tất thảy mọi vấn đề, từ đó tạo bàn đạp để có một hiệp thi đấu thứ 2 cực kỳ bùng nổ.

Xem thêm: Lịch thi đấu Europa League

"Kết quả đúng là tích cực thế nhưng nó chưa phải kết thúc"

“Vẫn còn một chặng đường nữa phải đi qua. Chúng tôi sẽ phải tập trung và chơi với cùng một tâm lý như trong trận đấu hôm nay. "

"Trong hiệp một, chúng tôi đã mắc hai sai lầm và để thủng lưới hai bàn. Chúng tôi có phần lép vế sau bàn thua thứ hai.”

Pogba cùng Bruno Fernandes và Cavani chơi cực hay trận này

"Trong giờ nghỉ, HLV đã nói chuyện với chúng tôi, ông ấy nói với toàn đội rằng hãy làm những điều đơn giản thôi, chơi bóng thật sự đơn giản như những gì chúng tôi đã được truyền đạt trước đó. Tất cả chúng tôi đều có động lực và phương hướng rõ ràng hơn để ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt."

Với cách biệt 4 bàn như hiện tại, cơ hội để MU ghi tên mình vào trận chung kết của Europa League mùa giải năm nay đang là rất sáng rõ. Hiện tại MU đang rất khao khát tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cùng HLV Solskjaer kể từ ông chính thức nên nắm quyền thay thế cho người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.