Bruno Fernandes lên đường trở lại Sporting sau màn ra mắt cho Man United

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 12:09
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ tân binh của Bruno Fernandes đã được phát hiện vừa trở lại quê nhà Bồ Đào Nha ngay sau màn ra mắt cho đội bóng thành Manchester trước Wolverhampton.

Tân binh của Manchester United đã được phát hiện trở lại quê nhà Bồ Đào Nha chỉ ngay sau khi có trận đấu ra mắt cho câu lạc bộ mới trước Wolverhampton tại Premier League. Ở trận đấu đó, tiền vệ 25 tuổi này đã có một màn trình diễn rất tốt tuy nhiên anh đã không thể có được chiến thắng cùng Man United.

Được biết, Bruno Fernandes đã trở lại Bồ Đào Nha để theo dõi một trận đấu của đội bóng cũ – Sporting CP trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha trước đối thủ là Sporting Braga.

Bruno Fernandes trở lại Bồ Đào Nha để theo dõi Sporting Lisbon thi đấu

Dù có được sự cổ vũ của người cũ, thế nhưng có vẻ như sự thiếu vắng Bruno Fernandes đã khiến cho lối chơi của Sporting Lisbon không được mềm mại như trước và những người đồng đội cũ của tân binh đắt giá Man United đã không có được nổi dù chỉ 1 điểm trước đối thủ và người mang về chiến thắng cho Braga chính là tân binh của Barcelona – Francisco Trincao.

Bên cạnh Bruno Fernandes, Francisco Trincao cũng là một cầu thủ đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong những ngày vừa qua khi chính thức là người của đội bóng xứ Catalan và sẽ gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào đầu mùa bóng tới với một bản hợp đồng có giá trị rơi vào khoảng 31 triệu euro.

Khả năng bứt tốc và dứt điểm tốt của cầu thủ này khiến anh đang được đánh giá là Cristiano Ronaldo mới của bóng đá Bồ Đào Nha và Brazil Châu Âu có thể nói là đang có một thế hệ mới rất triển vọng cho những năm tiếp theo khi CR7, Nani hay Pepe giải nghệ.

Trincao đang được đánh giá là CR7 mới của bóng đá Bồ Đào Nha

Trở lại với Bruno Fernandes, tiền vệ này sẽ nhanh chóng trở lại với nước Anh để tiếp tục những buổi tập luyện cùng đội bóng chủ quản, sau trận đấu với Wolverhampton, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục có một cuộc đối đầu khó khăn với Chelsea. Thầy trò HLV Frank Lampard cũng đang rất khát điểm và cần đánh bại Man United trong cuộc đối đầu trực tiếp vào top 4 Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết