Ông Lee Tae Hoon rút lui âm thầm khỏi HAGL

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 11:23
3.5 /5 của 5 đánh giá

Dù V-League 2020 chưa khép lại với HAGL song theo thông tin mới đây, ông Lee Tae Hoon đã quyết định rút lui âm thầm khỏi đội bóng phố Núi.

Theo thông tin mới nhất nhận được, ở 2 trận đấu vừa qua của CLB HAGL, vị giám đốc kỹ thuật Lee Tae Hoon đã không có mặt cùng đội bóng phố Núi. Hiện tại, ông đang ở thành phố Hồ Chí Minh và trong vài ngày tới HLV Lee Tae Hoon sẽ về với gia đình tại Campuchia. Trợ lý phiên dịch người Hàn Quốc cũng đã kết thúc công việc ở HAGL.

Điều này đồng nghĩa, ông Lee Tae Hoon sẽ không còn ràng buộc gì với HAGL. Việc nhà cầm quân Hàn Quốc rút lui một cách âm thầm cũng là điều không bất ngờ. Bởi khi bầu Đức đẩy ông lên ghế Giám đốc kỹ thuật, nhiều người cũng xác định đây là cách để HAGL từng bước tạm biệt Lee Tae Hoon.

Như vậy, sau trường hợp Choi Yun Kyum, Chung Hae Soung, một người Hàn Quốc nữa là Lee Tae Hoon đã phải tạm biệt HAGL. Trước đó, trong giai đoạn dẫn dắt HAGL, ông Lee Tae Hoon từng giúp HAGL trụ hạng mùa trước. Ở mùa này, sau 12 trận dẫn dắt HAGL, ông Lee Tae Hoon góp công không nhỏ để đội bóng phố Núi bất bại ở sân nhà (sau 12 vòng đấu, đội bóng phố Núi thắng 4, hoà 5 và thua 3, được 17 điểm) qua đó trở thành điêm tựa cho HAGL vào top 8 chung cuộc và trụ hạng V.League sớm.

Dù cho hành trình tại V-League 2020 của HAGL chưa khép lại 

Bất ngờ xảy ra khi đến vòng đấu thứ 13, Chủ tịch CLB HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định điều chỉnh trong thành phần BHL. Theo đó, HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT, bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL.

Điều đáng buồn là HAGL thay tướng nhưng vận lại đen đủi. HLV Nguyễn Văn Đàn chỉ giúp HAGL thắng TP.HCM ở vòng 13. Và kể từ đó, HAGL tụt dốc không phanh khi thua 5 trận ở giai đoạn 2. Điều đó khiến không ít trụ cột của HAGL chán nản. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là người bức xúc hơn cả. Anh từng chia sẻ sau trận thua của HAGL trước TP.HCM gần đây: “Chúng tôi đã thua trận thứ 5 liên tiếp.

Song ông Lee Tae Hoon đã rút lui âm thầm khỏi đội bóng 

So với những trận thua cách biệt trước đó thì HAGL không thể thất bại đậm trước TP.HCM. Nhưng kể cả thế thì tôi vẫn rất buồn. Rõ ràng việc để thua nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý cầu thủ. Các bạn đã thi đấu không có sự tự tin. Thật khó để hài lòng về bản thân mình. Tôi xin lỗi vì đã không thể giúp HAGL tốt lên”.

Văn Toàn nói thêm: “Mục tiêu của đội là sau giai đoạn lượt đi, đội sẽ cố gắng vào top 8. Và khi đạt được mục tiêu ấy, chúng tôi nghĩ với sự thoải mái trong tâm lý, đội có thể hướng đến top 5. Nhưng quả thực, nhiều cầu thủ lại có vẻ thỏa mãn nên đá không tốt. Tôi hy vọng ở 2 trận cuối, chúng tôi sẽ cố gắng. Có thể kết quả không được như ý muốn nhưng tinh thần cầu thủ phải tốt, thay vì chơi những trận tệ như thế này”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam